TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Lễ Bế giảng lớpTrung cấp LLCT- HC hệ không tập trung ngành Công an khoá 2016-2017

Chiều 01/12/2017, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp LLCT - HC hệ không tập trung ngành Công an khoá 2016 – 2017.

    

Toàn cảnh Lễ bế giảng. Ảnh: TL.
Đến dự Lễ Bế giảng có đồng chí Thái Văn Dũng, Trưởng phòng Chính sách cán bộ, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ.
Về phía Công an tỉnh Quảng Trị có Đại tá Nguyễn Đức Cảm, Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị.
Về phía Nhà trường có Th.S Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng, toàn thể giảng viên và học viên của khóa học.

Th.S Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng đọc diễn văn bế giảng khóa học. Ảnh:TL
 
Phát biểu tại Lễ Bế giảng Th.S Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu Trưởng đã đánh giá cao tinh thần đoàn kết và những nỗ lực cố gắng của tập thể học viên đã khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành khóa học với kết quả khá cao. Đồng thời khẳng định công an nhân dân là lực lượng nòng cốt, tinh nhuệ trong việc giữ vững an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh. Việc nâng cao trình độ, nhận thức về lý luận chính trị, quan điểm, đường lối của Đảng gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khoá XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện"tự diễn biến", "tự chuyển hoá" trong nội bộ càng khẳng định vị thế của lực lượng công an trong giai đoạn hiện nay để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đảm bảo an ninh, trật tự trong tình hình mới.
 
Đại tá Nguyễn Đức Cảm, Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị phát biểu tại Lễ Bế giảng. Ảnh: TL
 
Phát biểu tại lễ Bế giảng Đại tá Nguyễn Đức Cảm, Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị đã thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh đã ghi nhận sự thành công của lớp học. Đồng thời cảm ơn lãnh đạo tỉnh và các ban, ngành hữu quan, đặc biệt là Đảng uỷ, Ban Giám hiệu và cán bộ, giảng viên Nhà trường đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ cho khóa học thành công tốt đẹp. Với những kiến thức đã tiếp thu được, Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an tỉnh tin tưởng rằng cán bộ, chiến sỹ sẽ vận dụng sáng tạo vào công việc thực tế ở cơ quan, đơn vị mình và luôn phát huy tinh thần tự học, tự rèn luyện để nâng cao trình độ kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn cũng như bản lĩnh chính trị, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.
  
Th.S Nguyễn Hữu Thánh trao Bằng tốt nghiệp cho học viên. Ảnh: TL.
  
Th.S Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho học viên đạt thành tích xuất sắc của Khóa học. Ảnh: TL.
Lớp Trung cấp LLCT-HC hệ không tập trung ngành Công an có 70 học viên được học theo chương trình Trung cấp lý luận chính trị - hành chính của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Kết thúc khóa học 98,5% học viên đã hoàn thành nội dung chương trình và được công nhận tốt nghiệp, trong đó có 18 học viên đạt loại Giỏi (chiếm 26 %), 51 học viên đạt loại Khá (chiếm 72,5 %), 1 học viên bảo lưu kết quả học tập. Nhà trường đã trao Giấy khen cho 7 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện./.
 

Tác giả bài viết: Trần Hữu Hoà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây