TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức khai giảng năm học 2018-2019

 Sáng ngày 16/8/2018, Trường Chính trị Lê Duẩn long trọng tổ chức khai giảng năm học mới (2018-2019)
Đến dự Lễ Khai giảng, về phía Tỉnh ủy có đồng chí Phạm Đức Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo, Văn phòng Tỉnh ủy.
Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ-Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo các khoa, phòng, toàn thể cán bộ, giảng viên và học viên của 2 lớp: Trung cấp lý luận Chính trị- Hành chính Lào khóa VIII; Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính khóa 37.
 
Toàn cảnh Lễ Khai giảng. Ảnh: TL
Trong không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02 tháng 9; hòa chung niềm vui của hàng triệu giáo viên, học sinh trong cả nước, hôm nay, Trường Chính trị Lê Duẩn tỉnh Quảng Trị tổ chức buổi Lễ Khai giảng năm học mới 2018 - 2019.
 Trong diễn văn khai giảng, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã khẳng định: Năm học 2017 - 2018 vừa qua, thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao, Nhà trường đã trực tiếp và phối hợp đào tạo, bồi dưỡng được 22 lớp với 1.607  học viên, theo nhiều loại hình đa dạng, phong phú, góp phần từng bước chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, đặc biệt là cán bộ cơ sở, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới. Nhà trường đã đổi mới phương pháp giảng dạy; nâng cao chất lượng dạy và học; tích cực nghiên cứu các đề tài khoa học cấp cơ sở và cấp tỉnh, phấn đấu vươn lên đáp ứng yêu cầu, tiêu chí của trường Đảng chuẩn. 

 Đồng chí Phạm Đức Châu, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi Lễ. Ảnh: TL
 Phát biểu tại Lễ Khai giảng, đồng chí Phạm Đức Châu, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã đánh giá cao những thành tích mà Nhà trường đã đạt được trong Năm 2017-2018, qua đó khẳng định vị thế của Nhà trường, của đội ngũ cán bộ giảng viên trong công tác đào tạo, giảng dạy, nghiên cứu lý luận và tổng kết thực tiễn. Đồng chí cũng đề nghị, trong năm học 2018 - 2019, nhà trường cần có định hướng, chiến lược phát triển vững mạnh về mọi mặt. Trong đó, chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ giáo viên, cơ sở vật chất; tích cực tham mưu cho Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn và cốt lõi là tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học.

ThS.Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng  phát biểu tại Lễ Khai giảng. Ảnh: TL
Cũng trong dịp này Hiệu trưởng Trường Chính trị Lê Duẩn đã tặng Giấy khen cho 12 cá nhân có thành tích trong 10 năm đào tạo cán bộ cho 2 tỉnh Savannakhet và Salavan của nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào (2008-2018) và 2 cá nhân có thành tích cao trong học tập tại các Học viện.

ThS.Nguyễn Hữu Thánh, trao Giấy khen cho các cá nhân. Ảnh: TL

 

Tác giả bài viết: Trần Hữu Hòa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây