TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp trường năm 2020

 
       Thực hiện kế hoạch số 13-KH/TCLD ngày 08/01/2020 của Trường Chính trị Lê Duẩn về tổ chức Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp trường năm 2020. 
       Trong 2 ngày từ 21 đến 22/5/2020, Trường Chính trị Lê Duẩn đã tổ chức Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp trường. Đến dự Hội thi có đồng chí Nguyễn Hữu Thánh,  Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Giám hiệu (BGH) cùng toàn thể giảng viên các khoa, phòng và 5 thí sinh tham gia Hội thi.
Description: H:\DCIM\100D3100\DSC_0007.JPG
Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng phát biểu khai mạc Hội thi. Ảnh: TL.
       Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh nhấn mạnh: Hội thi giảng viên dạy giỏi là một hoạt động thường niên, nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm của đội ngũ làm công tác giảng dạy. Đây cũng là cơ sở để Nhà trường đánh giá, phân loại giảng viên, từ đó có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cho giảng viên trong những năm tiếp theo. Đồng chí tin tưởng, với sự chuẩn bị công phu, nghiêm túc và kỹ lưỡng, mang tính cầu thị cao của các thí sinh, Hội thi sẽ thành công tốt đẹp.
       Trong Hội thi, mỗi thí sinh phải thực hiện 3 phần thi theo quy định: thi giáo án, thi viết và thi giảng trên lớp.
       Kết quả đánh giá qua Hội thi:
       Phần giáo án, các thí sinh đã có sự chuẩn bị giáo án, nghiêm túc, hình thức và nội dung đáp ứng yêu cầu theo quy định.
       Phần thi viết, các thí sinh đã cơ bản trình bày tốt  những nội dung kiến thức  về lý luận và thực tiễn, đã cập nhật được một số văn bản mới của Đảng, Nhà nước, nhất là dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.
       Phần thi giảng trên lớp, hầu hết các thí sinh đều được đánh giá tốt, các tiết giảng được bắt thăm ngẫu nhiên. Qua phần thi các thí sinh đều đảm bảo thời lượng; sử dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, tích cực, đồ dùng dạy học có sự đầu tư công phu; phong cách sư phạm tốt, bình tĩnh, tự tin…
       Tổng kết Hội thi, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy -  Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao thành tích mà các thí sinh đạt được, đồng thời nhấn mạnh: thường xuyên cập nhật những vấn đề về lý luận và thực tiễn, tích cực đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập là một việc làm thường xuyên của nghề giáo. Mỗi giảng viên phải nỗ lực, phấn đấu hơn nữa; các khoa, phòng cần chú trọng giúp đỡ, bồi dưỡng, tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, để các Hội thi năm sau đạt chất lượng cao hơn, góp phần khẳng định vị thế của Nhà trường trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới.
       Kết quả Hội thi 5/5 thí sinh tham gia đạt danh hiệu "giảng viên dạy giỏi" cấp trường năm 2020, được Hiệu trưởng cấp giấy chứng nhận; Ban Chấp hành Công đoàn tặng hoa và quà cho các thí sinh đạt giải. Từ kết quả đạt được, BGH sẽ lựa chọn giảng viên tham gia Hội thi giảng viên dạy giỏi toàn quốc lần thứ 7 do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức./.
Một số hình ảnh tiêu biểu của Hội thi
Description: C:\Users\Admin\Pictures\Hội thi GVDG\DSC_0039.JPG
Description: H:\DCIM\100D3100\DSC_0051.JPG
Các giảng viên thực hiện phần thi thao giảng. Ảnh: TL.
Description: H:\DCIM\100D3100\DSC_0057.JPG
Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh , Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng trao Giấy chứng nhận giảng viên dạy giỏi cấp Trường  cho các giảng viên. Ảnh:TL.
Description: H:\DCIM\100D3100\DSC_0059.JPG
Đồng chí Dương Hương Sơn, Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công Đoàn Nhà trường tặng hoa và quà cho các giảng viên trong Hội thi. Ảnh: TL.

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây