TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức gặp mặt các viên chức là thân nhân đối tượng chính sách nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), chiều ngày 21/7/2017 Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn Trường Chính trị Lê Duẩn đã tổ chức gặp mặt các viên chức của Nhà trường là thân nhân đối tượng chính sách. Đây là hoạt động hàng năm của Nhà trường vào dịp kỷ niệm Ngày Thương binh, liệt sĩ thể hiện đạo lý và tình cảm “Uống nước nhớ nguồn” “Ăn quả nhớ người trồng cây”.
 
TBLS2017 1

Đ/c  Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: TL

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng đã ân cần thăm hỏi, động viên các viên chức là thân nhân của các đối tượng chính sách và khẳng định những đóng góp to lớn của các anh hùng, liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Hàng năm, Nhà trường luôn quan tâm thực hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” trong đó có việc thăm hỏi, gặp mặt viên chức là thân nhân các đối tượng chính sách. Thay mặt lãnh đạo Trường đồng chí đã động viên những viên chức tiếp nối tinh thần của các thế hệ đi trước, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của Nhà trường và góp phần vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Cũng tại buổi gặp mặt, Ban Chấp hành Công đoàn đã trao những phần quà cho các viên chức là thân nhân của các đối tượng chính sách.

Trước đó, đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh và viên chức là thân nhân các đối tượng chính sách Trường Chính trị Lê Duẩn đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9 và Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn.

Ban Biên tập trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc chùm ảnh viếng nghĩa trang và buổi gặp mặt. Ảnh: TL

 
TBLS2017 2
 
TBLS2017 3
 
TBLS2017 4
 
TBLS2017 5
 
TBLS2017 6
 
TBLS2017 7
 
TBLS2017 8
 
TBLS2017 9
 

 

Tác giả bài viết: Trần Hoàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây