TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao chào mừng kỷ niệm 37năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hướng đến chào mừng 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019) được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn trường đã xây dựng các kế hoạch hội thao, hội thi văn nghệ. Các hoạt động hội thao, hội thi văn nghệ được cán bộ, giảng viên và học viên nhiệt tình hưởng ứng và diễn ra từ cuối tháng 10/2019.
Tham gia các hoạt động có các đội đến từ các lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính: ĐT 28, Lào khóa IX, KT 39, Cam Lộ, Đakrông, Vĩnh Linh, Gio Linh và  Chuyên viên VII.
Chiều ngày 18/11/2019 các đội đã thi đấu môn Kéo co, với sự cổ vũ nhiệt tình và đông đảo cán bộ, giảng viên và học viên các lớp, các trận đấu đã diễn ra hết sức gay cấn và không kém phần vui nhộn. Kết thúc cuộc thi đã chọn ra các đội xuất sắc nhất. Giải Nhất thuộc về  đội Đakrông, Giải Nhì đội Lào khóa IX và Giải Ba đội ĐT28.
 
Sau các trận vòng loại và bán kết diễn ra từ cuối tháng 10/2019, sáng 19/11/2019 các đội đã thi đấu tranh các giải ở môn Bóng chuyền. Mặc dù thời tiết không được thuận lợi nhưng với quyết tâm thi đấu cao, tinh thần đoàn kết của các đội đã tạo ra không khí sôi nổi, vui vẻ tại sân trường. Ở trận tranh đấu Giải Ba, đội Lào khóa IX đã lội ngược dòng để giành chiến thắng trước đội KT 39, trận chung kết đội ĐT 28 đã xuất sắc vượt qua đội Vĩnh Linh và giành ngôi quán quân của giải Bóng chuyến năm nay.
Chiều cùng ngày, Hội thi văn nghệ với chủ đề: Ca ngợi quê hương - đất nước; ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và tôn vinh thầy, cô giáo đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Các tiết mục được dàn dựng công phu, sáng tạo với nhiều ý tưởng, phong cách mang đặc trưng riêng của mái trường cách mạng đã mang đến cho khán giả những giây phút thưởng thức âm nhạc đầy ý nghĩa và sâu lắng. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Vĩnh Linh;  giải Nhì cho đội Đakrông, giải ba cho đội Gio Linh, ngoài ra Ban Tổ chức còn trao giải Tập thể diễn viên ấn tượng cho đội Cam Lộ.

 ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư  Đảng uỷ - Hiệu trưởng đánh giá tổng kết hội thao, hội thi và trao Giải Nhất cho các đội dự thi. Ảnh: TL
Các hoạt động thể thao, văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam là một hoạt động truyền thống đầy ý nghĩa và được tổ chức thường niên ở Trường Chính trị Lê Duẩn. Thông qua các hoạt động đã góp phần khơi dậy lòng tự hào, động lực và trách nhiệm để Nhà trường thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ.

TS. Dương Hương Sơn, Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn trường trao Giải Nhì cho các đội dự thi. Ảnh. TL.
20 11 2019 6
     ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao Giải Ba cho các đội dự thi. Ảnh. TL.

Tác giả bài viết: Trần Hữu Hòa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây