TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Trường Chính trị Lê Duẩn tỉnh Quảng Trị tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính khoá X cho cán bộ 2 tỉnh  Salavan và Savannakhet nước CHDCND Lào  

        Sáng ngày 21/6/2021, Trường Chính trị Lê Duẩn đã tổ chức Lễ Bế giảng lớp đào tạo Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính khoá X cho cán bộ 2 tỉnh  Salavan và Savannakhet nước CHDCND Lào.
Description: H:\DCIM\100D3100\DSC_0005.JPG
Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh: TL
        Đến dự Lễ Bế giảng có đồng chí Nguyễn Đức Lập, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Quảng Trị; TS. Lê Quốc Hải, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị, phóng viên Đài PT-TH tỉnh, Báo Quảng Trị, phiên dịch viên.
        Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn,  có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên, chủ nhiệm lớp và 50 học viên của khoá học.
         Đây là khoá thứ X, Nhà trường đào tạo lý luận chính trị cho cán bộ của 2 tỉnh nước bạn Lào theo Chương trình Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành.
         Thay mặt nhà trường đồng chí Nguyễn Hữu Thánh đã đánh giá cao Lớp học Khoá X, vừa nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện, mặt khác cùng với nhà trường thực hiện nghiêm các chế độ phòng dịch covid 19 hiệu quả. Đồng chí Hiệu trưởng đã biểu dương khoá học đã đạt kết quả học tập cao nhất từ trước đến nay.
Kết quả khóa học, 48 học viên đạt loại giỏi, chiếm 96%; 2 học viên đạt loại khá, chiếm 6%. Có 08 học viên được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và rèn luyện .
 
Description: H:\DCIM\100D3100\DSC_0010.JPG

Description: H:\DCIM\100D3100\DSC_0013.JPG
ThS.  Nguyễn Hữu Thánh, BTĐU-Hiệu trưởng đọc Báo cáo Tổng kết khoá học và Trao Bằng Tốt nghiệp cho học viên. Ảnh: TL
Description: H:\DCIM\100D3100\DSC_0019.JPG
TS. Lê Quốc Hải, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị trao Chứng chỉ Tiếng Việt cho học viên: Ảnh. TL.
Description: H:\DCIM\100D3100\DSC_0020.JPG
ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu Trưởng tặng  Giấy khen cho học viên khoá học. Ảnh: TL
Kết thúc Lễ Bế giảng, đại diện học viên đã trân trọng cảm ơn những tình cảm mà lãnh đạo tỉnh, Ban Giám hiệu Nhà trường và quý thầy, cô đã dành cho học viên Lào trong thời gian học tập tại trường và hứa sẽ đem những kiến thức tiếp thu được tại Trường Chính trị Lê Duẩn vận dụng vào thực tiễn của nước bạn Lào trong quá trình công tác nhằm xây dựng và phát triển đất nước Lào giàu đẹp và góp phần vun đắp tình cảm quan hệ đặc biệt Việt - Lào mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững./.
Description: H:\DCIM\100D3100\DSC_0030.JPG
Các đại biểu, lãnh đạo Nhà trường cùng cán bộ, viên chức và học viên chụp ảnh lưu niệm tại Lễ Bế giảng. Ảnh: TL
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây