TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Trường Chính trị Lê Duẩn khai giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên khóa II năm 2016

Ngày 03/10/2016, Trường Chính trị Lê Duẩn long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên khóa II năm 2016.

Đến dự Lễ khai giảng có đồng chí Bùi Thị Hồng Phương, Phó Giám đốc Sở Nội vụ; đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt,  chuyên viên Phòng Công chức, Viên chức Sở Nội vụ.
Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Phòng Đào tạo, lãnh đạo và giảng viên Khoa Nhà nước và Pháp luật, giáo viên chủ nhiệm cùng toàn thể học viên khoá học.
DSC_0289.JPG
ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng. Ảnh :TL
Khóa học được tiến hành trong 2 tháng; chương trình gồm 16 chuyên đề với 3 nhóm kiến thức cơ bản: Nhà nước trong hệ thống chính trị;  Nhà nước - Trung tâm hệ thống chính trị; Xây dựng nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam trong khuôn khổ đổi mới tổ chức và hoạt động của hệ thống chính trị nước ta. Trong quá trình học tập, học viên còn được đi tham quan thực tế tại địa phương để tìm hiểu và trao đổi kinh nghiệm thực tiễn về quản lý nhà nước.
DSC_0294.JPG
Đồng chí Bùi Thị Hồng Phương, Phó Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu tại Lễ Khai giảng. Ảnh: TL.
Phát biểu tại Lễ Khai giảng, đồng chí Bùi Thị Hồng Phương đã quán triệt tầm quan trọng của công tác bồi dưỡng ngạch chuyên viên đối với cán bộ, công chức, viên chức giữ ngạch trong toàn tỉnh, đảm bảo xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có đầy đủ nghiệp vụ, ý thức nghề nghiệp và trách nhiệm công vụ; yêu cầu tất cả học viên tham gia tích cực, nghiêm túc, chủ động trong học tập và mong muốn các giảng viên giảng dạy có nhiều hơn nữa những tình huống thực tiễn phù hợp với tác nghiệp quản lý hành chính nhà nước ở tỉnh nhà.
 
Chủ nhiệm và Ban Cán sự ra mắt lớp học. Ảnh: TL
 
         
Thay mặt tập thể lớp, đại diện học viên đã phát biểu cảm tưởng về cơ hội được tham gia học tập, bày tỏ sự cảm ơn đến Sở Nội vụ, các ban ngành liên quan, Trường Chính trị Lê Duẩn, các thầy cô giáo và cam kết về tinh thần, ý thức, trách nhiệm cao trong khoá học.
Với phương châm học đi đôi với hành, với tinh thần quyết tâm và sự nghiêm túc trong việc dạy và học của giảng viên và học viên, tin tưởng lớp học sẽ thành công tốt đẹp.

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây