TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Sơ kết Lớp Cao cấp Lý luận chính trị K13, hệ không tập trung

 
          Sáng 24/6/2023, Học viện Chính trị khu vực III phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Trường Chính trị Lê Duẩn tỉnh Quảng Trị tổ chức sơ kết giữa khóa lớp Cao cấp Lý luận chính trị K13, hệ không tập trung, khóa học 2021 – 2023.

Toàn cảnh buổi lễ. Ảnh: TL.
          Đến dự Lễ Sơ kết khóa học, về phía Học viện Chính trị Khu vực III có PGS.TS Đoàn Triệu Long, Giám đốc Học viện, TS. Trương Thị Như Yến, Trưởng Ban Quản lý đào tạo, ThS. Võ Duy Quang, đồng chủ nhiệm lớp học. Về phía Tỉnh ủy Quảng Trị có đồng chí Nguyễn Đức Lập, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ. Về phía Trường trị Lê Duẩn Chính có ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo các phòng chức năng của Nhà trường.
          Lớp Cao cấp Lý luận chính trị K13 hiện có 59 học viên (có 01 học viên nghỉ học bảo lưu kết quả). Đến nay, khóa học đã hoàn thành 12 môn học: 6 môn được thực hiện bằng hình thức trực tuyến và viết bài thu hoạch; 6 môn được học trực tiếp, và đã có 5 môn thi kết thúc học phần. Trong quá trình giảng dạy, các giảng viên đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, chuẩn bị kỹ nội dung bài giảng, có phương pháp giảng dạy tích cực, phù hợp. Qua đó, đã tạo được không khí học tập dân chủ để học viên có điều kiện trao đổi những vấn đề mới, nảy sinh từ thực tiễn công tác ở địa phương.

ThS. Võ Duy Quang, đồng chủ nhiệm lớp Cao cấp Lý luận chính trị K13 báo cáo kết quả sơ kết khóa học. Ảnh: TL.
          Tại buổi sơ kết, các học viên của khóa học đã phát biểu ý kiến sôi nổi, trao đổi cùng lãnh đạo Học viện, lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, lãnh đạo Trường Chính trị Lê Duẩn về thuận lợi cũng như những khó khăn trong thời gian qua. Tiếp thu ý của học viên, PGS.TS Đoàn Triệu Long, Giám đọc Học viện Chính trị Khu vực III chia sẽ những khó khăn mà khóa học gặp phải, biểu dương tinh thần cũng như kết quả học tập của khóa học trong thời gian qua. Tuy nhiên, đồng chí đặc biệt yêu cầu các học viên phải bố trí công việc để tập trung học tập, chấp hành nghiêm Quy chế của Học viện, nội quy, quy định của Trường Chính trị Lê Duẩn, để khóa học đạt được chất lượng cao nhất./.

PGS.TS Đoàn Triệu Long, Giám đốc Học viện Khu vực III phát biểu tại buỗi lễ. Ảnh: TL.

Đồng chí Nguyễn Đức Lập, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Quảng Trị phát biểu tại buỗi lễ. Ảnh: TL.

ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Lê Duẩn phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: TL.
 

Học viên phát biểu ý kiến. Ảnh: TL.

 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây