TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Sơ kết giữa khóa học lớp Cao cấp lý luận Chính trị khóa VIII, hệ không tập trung (2014-2016), tại tỉnh Quảng Trị

Chiều ngày 9 tháng 10 năm 2015, Học viện Chính trị khu vực III cùng Ban chỉ đạo lớp học phối hợp tổ chức sơ kết Lớp Cao cấp lý luận Chính trị - Hành chính khóa VIII, mở tại tỉnh Quảng Trị. 
Toàn cảnh buổi sơ kết giữa khóa học. Ảnh: TL
Tham dự Lễ Sơ kết có PGS.TS Nguyễn Ngọc Hòa, Phó Giám đốc Học viện cùng đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Quản lý đào tạo đồng thời là giáo viên chủ nhiệm lớp. Phía tỉnh Quảng Trị có Ths. Hồ Thị Thu Hằng - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trưởng Ban chỉ đạo lớp học và các đồng chí trong Ban chỉ đạo lớp học; đại diện Trường Chính trị Lê Duẩn Ths. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng cùng đồng chí giáo viên chủ nhiệm và toàn thể học viên lớp học.

Thay mặt Ban Quản lý lớp, thầy Lê Quang Thể, chủ nhiệm lớp đã báo cáo đặc điểm tình hình lớp học, việc thực hiện nội dung chương trình và kết quả học tập của 87 học viên sau hơn nửa chặng đường của khóa học. Lớp học được khai giảng ngày 23/12/2013, đối tượng học viên phần lớn là các đồng chí đang giữ các chức danh lãnh đạo và dự nguồn của các sở, ban, ngành cấp tỉnh, huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh QuảngTrị. Trong quá trình học tập, lớp học đã nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên Ban chỉ đạo lớp học và tinh thần phục vụ nhiệt tình, trách nhiệm cao của cán bộ, nhân viên Trường Chính trị Lê Duẩn. Kết quả học tập cụ thể của lớp qua 3 đợt học đã kiểm tra và thi kết thúc 10 môn học, (trong đó đã thi và 3 môn có điểm kiểm tra) kết quả điểm trung bình chung của 03 môn: Điểm giỏi: 2đ/c, đạt tỷ lệ: 2,3%, điểm khá 82đ/c, đạt tỷ lệ: 94,25%, điểm trung bình khá 3đ/c, đạt tỷ lệ: 3,45%, không có điểm yếu và nợ môn.

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, với tinh thần đoàn kết, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn của tập thể lớp và mỗi học viên, cùng với sự nhiệt tình, trách nhiệm của các đồng chí giảng viên, sự quan tâm, tạo điều kiện của các cơ quan, đơn vị cử học viên đi học …, Ban Chỉ đạo lớp học tin tưởng rằng Lớp Cao cấp lý luận Chính trị - Hành chính khóa VIII sẽ hoàn thành tốt toàn bộ nội dung chương trình của khóa học với kết quả cao, đúng kế hoạch và tiến độ./.

Tác giả bài viết: Nguyễn chung Phòng NCKH-TT-TL

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây