TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Nữ công Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức toạ đàm kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019), chiều 16/10/2019, Nữ công Trường Chính trị Lê Duẩn đã tổ chức toạ đàm với chủ đề: Chăm sóc sức khoẻ phụ nữ”. Buổi Toạ đàm là diễn đàn để Nữ công Nhà trường  ôn lại truyền thống lịch sử của Phụ nữ Việt Nam nói chung, Phụ nữ của Nhà trường nói riêng đồng thời để giao lưu, trao đổi các vấn đề về sức khoẻ của nữ giới nhằm phục vụ tốt hơn cho công việc và chăm sóc gia đình.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, đồng chí Trần Đức Dương Phó Chủ tịch Công Đoàn và các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn nhà trường.


Đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Vân ôn lại truyền thống lịch sử và phát triển của Hội LHPN Việt Nam Ảnh:TL.


Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, phát biểu tại buổi toạ đàm. Ảnh: TL.

Thay mặt Đảng uỷ - Ban Giám hiệu đồng chí Nguyễn Hữu Thánh phát biểu tại Toạ đàm, nêu lên ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam và ý nghĩa của chủ đề: “Chăm sóc sức khoẻ phụ nữ”. Đồng thời, biểu dương những kết quả của tập thể nữ cán bộ, giảng viên đã nỗ lực đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển của Nhà trường, nhất là trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy, phục vụ, quan tâm xây dựng gia đình ngày càng tốt hơn. Đồng chí mong muốn chị em tiếp tục khắc phục những khó khăn, phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa, nâng cao hơn nữa trình độ, kỹ năng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, chăm lo nhiều hơn cho bản thân, gia đình, Nhà trường và xã hội.


Đồng chí Trần Đức Dương, Phó Chủ tịch Công đoàn Trường, tặng hoa cho Nữ công. Ảnh: TL.


 Bác sĩ Nguyễn Việt Đức, Phó Trưởng Khoa Phụ sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị trao đổi chủ đề: “Chăm sóc sức khoẻ phụ nữ” tại buổi toạ đàm. Ảnh:TL.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây