TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Khai giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 42 (KT42)


       Chiều 22/6/2020, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 42 (KT42) cho 78 học viên là cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh.
       Đến dự Lễ Khai giảng, có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể  học viên của khóa học. 
KGKT42 1
Toàn cảnh Lễ Khai giảng. Ảnh: TL
Mục tiêu của khóa học nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản và cần thiết về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ chí Minh, quan điểm đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, nghiệp vụ công tác đảng, chính quyền, đoàn thể và một số nội dung về khoa học hành chính; biết vận dụng sáng tạo Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các kỹ năng lãnh đạo, quản lý vào thực tiễn công tác; góp phần củng cố niềm tin của học viên vào Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, tin tưởng vào sự nghiệp đổi mới do Đảng lãnh đạo, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, nâng cao tính Đảng trong mỗi đảng viên.
KGKT42 2
Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh phát biểu khai giảng khóa học. Ảnh: TL
       Phát biểu khai giảng khóa học, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh chào mừng tất cả học viên tham dự khóa học. Để đạt được mục tiêu đặt ra, đồng chí yêu cầu học viên lớp học phải nghiêm túc học tập, chấp hành quy chế của Học viện, nội quy của Nhà trường, phát huy tinh thần tự nghiên cứu theo phương châm “lý luận đi đôi với thực tiễn”, tăng cường thảo luận, tương tác với giảng viên, tương tác với nhau để học hỏi, đối chiếu, vận dụng vào công tác địa phương, đơn vị mình.

KGKT42 3
Giáo viên chủ nhiệm và Ban
 Cán sự ra mắt lớp học. Ảnh: TL
 

 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây