TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Khai giảng Lớp Cao cấp lý luận chính trị khóa 11, hệ không tập trung tại tỉnh Quảng Trị

 

          Ngày 17/10/2017, Học viện Chính trị khu vực III phối hợp với Tỉnh ủy Quảng Trị đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng Lớp Cao cấp lý luận chính trị khóa 11, hệ không tập trung tại tỉnh Quảng Trị.


 Toàn cảnh Lễ khai giảng. Ảnh: TL. 
 
Đến dự Lễ khai giảng, về phía Học viện Chính trị khu vực III có PGS.TS. Đoàn Triệu Long, Phó Giám đốc Học viện và đại diện ban quản lý đào tạo của Học viện.
Về phía Tỉnh Quảng Trị có đồng chí Hồ Đại Nam, TUV- Trưởng Ban Tuyên giáo và đại diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy.
Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn tỉnh Quảng Trị có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các phòng liên quan, cùng toàn thể 90 học viên khóa học.
 

PGS.TS.  Đoàn Triệu Long, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III phát biểu
khai giảng khóa học. Ảnh: TL
          Phát biểu khai giảng, PGS.TS Đoàn Triệu Long nhấn mạnh vai trò của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của Đảng và Nhà nước cũng như khẳng định tầm quan trọng của công tác đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện cán bộ. Đồng chí yêu cầu học viên thực hiện nghiêm túc nội qui, quy chế của Học viện, của Trường Chính trị Lê Duẩn, thực hiện tốt chương trình đào tạo và hoàn thành khóa học với kết quả cao nhất.
         Khóa học được diễn ra trong thời gian 18 tháng; chương trình học nhằm nâng cao kiến thức về khoa học Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối, quan điểm của Đảng. Đặc biệt tập trung rèn luyện năng lực phát hiện, xử lý những vấn đề mà thực tiễn công cuộc đổi mới đang đặt ra.
 

Đồng chí Hồ Đại Nam,  TUV- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu
 tại Lễ khai giảng. Ảnh: TL.
 
        Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Trị, đồng chí Hồ Đại Nam, TUV- Trưởng Ban Tuyên giáo, cám ơn Học viện Chính trị khu vực III đã quan tâm mở lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tại tỉnh và yêu cầu: học viên phải sắp xếp, bố trí thời gian để tham gia đầy đủ các nội dung, chương trình của khóa học; nỗ lực học tập, nghiên cứu, biến quá trình đào tạo thành tự đào tạo; tích cực trao đổi, thảo luận những vấn đề chưa rõ, nhất là những vấn đề mới, khó và vướng mắc liên quan trực tiếp đến việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ tại địa phương, cơ quan, đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Hữu Dũng,  đại diện học viên phát biểu. Ảnh: TL

           Đại diện học viên khoá học đã phát biểu cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, Ban Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III, Trường Chính trị Lê Duẩn đã tạo điều kiện cho khoá học diễn ra và hứa sẽ nỗ lực để đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện./.
 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây