TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Khai giảng lớp Bồi dưỡng Ngạch chuyên viên chính khóa IV năm 2019

 
Ngày 21/9/2019, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng Ngạch chuyên viên chính khóa IV năm 2019.
Đến dự Lễ khai giảng có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy-Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo và giảng viên Khoa Nhà nước và pháp luật; lãnh đạo Phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu; giáo viên chủ nhiệm cùng toàn thể học viên khóa học.

Toàn cảnh buổi lễ. Ảnh: TL
Khóa học sẽ trang bị những kiến thức nâng cao về hành chính nhà nước; chính sách công; quản lý nguồn nhân lực, tài chính của tổ chức hành chính nhà nước; chính phủ điện tử; các vấn đề về cải cách hành chính; quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ… Ngoài kiến thức chung, học viên sẽ được cung cấp những kỹ năng như: thuyết trình trong hoạt động công vụ, phân tích công việc, lập kế hoạch, phân công và phối hợp trong hoạt động công vụ, tổ chức và điều hành cuộc họp, xây dựng văn bản quy phạm pháp luật, đánh giá thực thi công vụ...

Th.S Nguyễn Hữu Thánh phát biểu khai giảng khóa học. Ảnh: TL
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh chào mừng các học viên đến dự khóa học, đồng thời yêu cầu học viên nghiêm túc học tập, tích cực trao đổi, thảo luận với nhau, tương tác với giảng viên, đặc biệt là những vấn đề đặt ra trong thực tế, để nắm vững những kiến thức, kỹ năng được học nhằm vận dụng hiệu quả vào thực tiễn công tác, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Giáo viên chủ nhiệm và Ban cán sự ra mắt lớp học Ảnh:TL.

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây