TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Hội thi Nấu ăn chào mừng 87 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam của Công đoàn Trường Chính trị Lê Duẩn Quảng Trị

     
Nhân kỷ niệm ngày 87 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2017, Công đoàn Trường Chính trị Lê Duẩn đã tổ chức Hội thi Nấu ăn.
Hội thi đã quy tụ 12 nam công đoàn viên được chia thành 3 đội, mỗi đội có 1 nữ công đoàn viên trợ lý. Các đội thi nấu một bữa cơm gia đình cho 6 người ăn với trị giá 500.000 đồng, thời gian thực hiện là 90 phút. Đây là lần đầu tiên Công đoàn Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Hội thi Nấu ăn đối với nam công đoàn viên nên đã nhận được sự cổ vũ, động viên của đông đảo chị em trong Nhà trường.
Kết thúc Hội thi, Ban Giám khảo đã chọn và trao Giải Phong cách cho đội do đồng chí Đoàn Văn Hốt làm đội trưởng, Giải Nhì được trao cho đội do đồng chí Hoàng Tiến Dũng làm đội trưởng và Giải Nhất được trao cho đội do đồng chí Nguyễn Sung làm đội trưởng.
Sau Hội thi, công đoàn đã tổ chức gặp mặt toàn thể chị em trong Nhà trường, đây là một dịp để các nam công đoàn viên thể hiện tình cảm, cũng như san sẻ những khó khăn, vất vả của chị em trong cuộc sống hằng ngày. Qua đó động viên chị em phụ nữ trong Nhà trường thể hiện tốt vai trò người mẹ, người vợ, người chị...  trong cuộc sống và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Ban Biên tập xin giới thiệu cùng bạn đọc chùm ảnh hoạt động của Hội thi









Tác giả bài viết: Trần Hữu Hoà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây