TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Đồng chí Nguyễn Văn Hùng, UVTW Đảng- Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Trị đến thăm và làm việc với Trường Chính trị Lê Duẩn


Sáng ngày 25/5/2018, đồng chí Nguyễn Văn Hùng, UVTW Đảng- Bí thư Tỉnh ủy-Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Trị đến thăm và làm việc với Trường Chính trị Lê Duẩn.
Cùng tham dự buổi làm việc có các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh uỷ;  Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ;  Văn phòng Tỉnh uỷ.
Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ-Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng và toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên của Nhà trường.
Phóng viên Đài Phát thanh-Truyền hình Quảng Trị, Báo Quảng Trị cùng dự và đưa tin về buổi làm việc.

Toàn cảnh buổi làm việc. Ảnh: TL.
          Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy-Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo với Đoàn công tác về tình hình hoạt động và những kết quả đạt được trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của Nhà trường từ năm 2016 đến nay; những định hướng nhiệm vụ và giải pháp trong thời gian tới; kiến nghị, đề xuất với Tỉnh ủy một số vấn đề liên quan để Nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.
Phát biểu tại buổi làm việc, các đại biểu tập trung vào những vấn đề  để nâng cao chất lượng đào tạo của trường như đổi mới phương pháp giảng dạy; bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giảng viên theo hướng chuyên sâu; chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên thỉnh giảng kiêm chức, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn; tăng cường phối hợp đào tạo cán bộ với bạn Lào...
          Phát biểu tại buổi làm việc,  Đồng chí Nguyễn Văn Hùng, UVTW Đảng- Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Trị đã biểu dương những kết quả mà Trường Chính trị Lê Duẩn đã đạt được trong những năm qua. Nhà trường đã có nhiều đổi mới trên các mặt giảng dạy, nghiên cứu khoa học và phục vụ nên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của Tỉnh uỷ giao. Đặc biệt, đã có nhiều đổi mới, sáng tạo và tích cực trong việc thực hiện nhiệm vụ đào tạo lý luận chính trị cho 8 khoá học viên của 2 tỉnh Savannakhet và Salavan nước CHDCND Lào.

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng, UVTW Đảng- Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Trị phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: TL
Để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của tỉnh, Đồng chí Nguyễn Văn Hùng, UVTW Đảng- Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh giao nhiệm vụ cho Nhà trường trong thời gian tới cần tiếp tục làm tốt nhiệm vụ như đổi mới phương pháp giảng dạy; bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giảng viên theo hướng chuyên sâu; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn; tăng cường phối hợp đào tạo và làm tốt nhiệm vụ chính trị là đào tạo cán bộ chính trị cho 2 tỉnh bạn Lào, trước mắt cần tập trung tổng kết 10 năm hợp tác đào tạo cán bộ cho 2 tỉnh bạn Lào theo kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ.

Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy-Hiệu trưởng báo cáo với Đoàn công tác tại buổi làm việc. Ảnh: TL.
 Về những đề xuất, kiến nghị của Nhà trường, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ ghi nhận, thống nhất cao và giao cho Nhà trường làm việc với các đơn vị liên quan để trình Thường vụ Tỉnh uỷ quyết định nhằm tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao  xứng đáng với vị trí là trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của tỉnh./.
 

Tác giả bài viết: Trần Hoàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây