TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Đoàn Thanh niên Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức các hoạt động “Mừng Đảng – Mừng Xuân”

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2018) và đón Tết cổ truyền Mậu Tuất, ngày 31/01/2018, Chi đoàn Thanh niên Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức các hoạt động “Mừng Đảng - mừng Xuân" với sự tham gia của tất cả đoàn viên trong chi đoàn.
Trong khuôn khổ chương trình, Chi đoàn đã đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn. Đây là hoạt động thường xuyên của Chi đoàn nhằm phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc, tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, đồng thời giáo dục cho đoàn viên thanh niên về sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc tuổi thanh xuân và xương máu của mình vì độc lập tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Sau lễ viếng, các đoàn viên đã thắp hương từng phần mộ các anh hùng liệt sỹ và dành phút mặc niệm tri ân sâu sắc công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ.

Đoàn  Thanh niên Trường Chính trị Lê Duẩn dâng hương tại Nghĩa trang quốc gia Trường Sơn. Ảnh: TL.
Và tại các phần mộ liệt sĩ. Ảnh: TL.
Sau lễ viếng nghĩa trang, Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho em Nguyễn Đình Lộc, ở thôn Thọ Xuân, xã Cam Thủy, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị, do chi Chi đoàn nhận đỡ đầu. Sớm ý thức được hoàn cảnh khó khăn của mình nên em luôn biết vượt qua hoàn cảnh, nỗ lực cố gắng vươn lên trong học tập. Nhiều năm liền em đều đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện của trường và nhiều giải thưởng học sinh giỏi cấp huyện.
Món quà của các anh, chị đoàn viên chi đoàn Trường Chính trị Lê Duẩn là nguồn động viên, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, góp phần giúp em đón một mùa xuân mới an vui, hạnh phúc.
 
Chi đoàn Trường Chính trị Lê Duẩn đến thăm và trao quà cho em Nguyễn Đình Lộc. Ảnh: TL.
Cũng trong khuôn khổ của hoạt động, mặc dù thời tiết không thuận lợi, nhưng chiều cùng ngày Chi đoàn đã tổ chức chăm sóc cây cảnh, vệ sinh khuôn viên nhà trường. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đoàn viên về tầm quan trọng của môi trường và tinh thần xây dựng Nhà trường. Đồng thời góp phần giáo dục, tuyên truyền để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường “Xanh - sạch -  đẹp”, cho đoàn viên./.
 

Tác giả bài viết: Trần Văn Toàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây