TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Đảng ủy Đảng uỷ Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng


Thực hiện Kế hoạch số 04-KH/ĐUK ngày 06/4/2021 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị về việc “Nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”.
 Ngày 23/4/2021, Đảng uỷ Trường Chính trị Lê Duẩn đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII cho toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ chưa tham gia học tập tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc do Ban Bí thư Trung ương tổ chức vào ngày 27 và 28/3/2021 vừa qua.
Toàn cảnh hội nghị. Ảnh: TL.
Tại Hội nghị, các đảng viên được nghe đồng chí Ngô Thị Thu Hà – Phó Bí thư Đảng ủy quán triệt các chuyên đề: “Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”; “Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”; “Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021 – 2030“, “Phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025” và một số nội dung quan trọng tại Đại hội lần thứ XIII của Đảng.
Đồng chí Ngô Thị Thu Hà – Phó Bí thư Đảng ủy quán triệt Nghị quyết tại hội nghị. Ảnh: TL.
Trong thời gian tới, Đảng ủy Trường Chính trị Lê Duẩn căn cứ các chương trình hành động của cấp ủy cấp trên và tình hình thực tế của đơn vị để xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng một cách thiết thực và hiệu quả nhất. Đồng thời, Đảng ủy cũng yêu cầu các chi bộ, đoàn thể tiếp tục có các hình thức quán triệt các nội dung của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và tuyên truyền trong nhân dân bằng các hình thức phù hợp, hiệu quả. Đặc biệt, đối với các giảng viên cần phải lồng ghép các nội dung của Nghị quyết vào các bài giảng nhằm đưa Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng sớm đi vào cuộc sống.
Sau khi học nghị quyết các đảng viên viết bài thu hoạch và nộp về Đảng uỷ Trường Chính trị Lê Duẩn theo quy định. Đây là kênh quan trọng để đánh giá kết quả tiếp thu nghị quyết của đảng viên sau khi đã học tập./.
 

Tác giả bài viết: Trần Văn Toàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây