TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Đảng bộ Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức học tập Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 khoá XII

 Thực hiện kế hoạch học tập, quán triệt nghị quyết của Đảng uỷ, ngày 25 tháng 9 năm 2017, Đảng bộ Trường Chính trị Lê Duẩn Quảng Trị đã tổ chức học tập Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 khoá XII.
HOCNQTW5 XII 1 
Toàn cảnh Hội nghị. Ảnh: TL
    Tham dự học tập gồm toàn thể cán bộ, đảng viên của 3 chi bộ viên chức và 3 chi bộ học viên của lớp Đào tạo Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khoá 25 (ĐT 25). ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ-Hiệu trưởng trực tiếp báo cáo Nghị quyết.
     Hội nghị đã được nghe quán triệt 3 nghị quyết của Hội nghị Trung ương 5 khoá XII là: Nghị quyết số 10-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa;  Nghị quyết số 11-NQ/TW về hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và Nghị quyết số 12-NQ/TW về về tiếp tục cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước.
 HOCNQTW5 XII 2
ThS Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ-Hiệu trưởng báo cáo Nghị quyết.Ảnh: TL
    Đây là một sinh hoạt chính trị thường xuyên và được Đảng uỷ Trường Chính trị Lê Duẩn chủ động tổ chức quán triệt, học tập khi có các nghị quyết của Đảng, nó vừa bảo đảm tính thời sự, kịp thời trong học tập nghị quyết đồng thời đáp ứng được yêu cầu đặc thù của hoạt động giảng dạy và học tập lý luận chính trị. Sau khi học tập, đảng viên sẽ viết thu hoạch và nộp về Đảng uỷ theo quy định. Đây là kênh quan trọng để đánh giá kết quả tiếp thu nghị quyết của đảng viên sau khi đã học tập./. 
 

Tác giả bài viết:  Trần Hoàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây