TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


 Đảng bộ Trường Chính trị Lê Duẩn Quảng Trị tổ chức Lễ Trao  Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng


 
Ngày 24 tháng 11 năm 2017, Đảng bộ Trường Chính trị Lê Duẩn đã lọng trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Hoàng là đảng viên của Đảng bộ.
Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng uỷ, Bí thư các chi bộ trực thuộc, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên và toàn thể đảng viên của Chi bộ Đào tạo - Khoa học.
Thay mặt Đảng uỷ, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh đã trao tặng Huy hiệu  và phát biểu chúc mừng, ghi nhận công lao, đóng góp của đồng chí Trần Hoàng và vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; dù với nhiệm vụ nào, đồng chí Trần Hoàng đều thể hiện bản lĩnh của người chiến sỹ cộng sản, góp phần đối với sự nghiệp vẻ vang của Đảng và dân tộc; .đồng thời tin tưởng đồng chí tiếp tục rèn luyện, phấn đấu và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp cách mạng, cho công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của Nhà trường; là tấm gương để các thế hệ đảng viên noi theo.
 
Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Hoàng. Ảnh: TL.
 
Và tặng hoa chúc mừng. Ảnh: TL
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Hoàng đã cảm ơn Đảng đã giáo  dục, rèn luyện, tạo điều kiện để đồng chí được cống hiến, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước, nhân dân và Đảng bộ Trường Chính trị Lê Duẩn giao. Đây là niềm vinh dự; mãi mãi tự hào, vững tin vào mục tiêu, lý tưởng, con đường đi lên của Đảng, của dân tộc, công cuộc đổi mới của đất nước; nguyện tiếp tục rèn luyện, cống hiến cho Đảng, xứng đáng với phần thưởng cao quý được đón nhận hôm nay.
 
Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, các tổ chức đoàn thể cùng chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: TL.
Ban Biên tập trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc chùm ảnh của buổi Lễ

 

 

 

 

 

 

 
 
 

Tác giả bài viết: Trần Hữu Hoà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây