TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Đ/c Nguyễn Văn Hùng, UVBCH Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh, đ/c Nguyễn Đức Chính, Phó BTTU – Chủ tịch UBND tỉnh và các đ/c trong BTVTU, lãnh đạo các sở, ban, ngành thăm và chúc mừng Trường nhân ngày 20/11

 Sáng ngày 20/11/2019, đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã tới thăm và nói chuyện với cán bộ, giảng viên Trường Chính trị Lê Duẩn nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2019).
Tại buổi nói chuyện, đồng chí Nguyễn Văn Hùng đã nêu rõ: công tác giáo dục lý luận chính trị là vấn đề quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, thực hiện tốt Nghị quyết số 35 của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo của tỉnh vừa "hồng" vừa "chuyên" để chuẩn bị cho đại hội các cấp và tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đồng thời, đồng chí đánh giá cao sự nổ lực của đội ngũ cán bộ, giảng viên của Nhà trường đã vượt qua những khó khăn, đoàn kết, sáng tạo hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà Thường vụ Tỉnh ủy đã giao.
Thay mặt cán bộ, giảng viên nhà trường, ThS. Nguyễn Hữu Thánh, BTĐU - Hiệu trưởng đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ của nhà trường và khẳng định Nhà trường đã thực hiện đúng cam kết với Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Đồng chí thay mặt nhà trường cám ơn sự quan tâm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đặc biệt là cá nhân đồng chí Bí thư đã dành cho trường những tình cảm sâu sắc trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và Ngày Nhà giáo Việt Nam. Phát huy truyền thống 75 xây dựng và trưởng thành, trong thời gian tới cán bộ, giảng viên của nhà trường sẽ đoàn kết hơn nữa, phát huy mọi nguồn lực để xây dựng Trường Chính trị Lê Duẩn vững mạnh. 


Đ/c Nguyễn Văn Hùng, UVTWĐ - Bí thư Tỉnh uỷ-Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng và nói chuyện với cán bộ, giảng viên của  Nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ảnh: TL.
Cũng trong sáng ngày 20/11/2019, cán bộ, giảng viên Nhà trường vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Đức Chính, P. Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND và  các đồng chí lãnh đạo của tỉnh, các sở, ban, ngành và các đơn vị trong tỉnh đến thăm và chúc mừng nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.
 
Đ/c Nguyễn Đức Chính, P Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Nhà trường  nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Ảnh: TL.
 
Đ/c Hồ Đại Nam, Ủy viên BTVTU - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc mừng Nhà trường  nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Ảnh: TL. 

Đ/c Hồ Thị Thu Hằng, Ủy viên BTVTU – Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy chúc mừng Nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Ảnh: TL. 

Đ/c Võ Văn Hưng, TUV – Bí thư Thành ủy Đông Hà chúc mừng Nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Ảnh: TL. 

Đ/c Ly Kiều Vân, TUV  – Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy chúc mừng Nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Ảnh: TL. 
 
                                                                                  
 

Tác giả bài viết: Trần Hữu Hòa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây