TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Chi đoàn Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

 
Chiều ngày 24/03/2021, Chi đoàn Trường Chính trị Lê Duẩn đã tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh(26/3/1931 – 26/3/2021).
 
Tham dự Tọa đàm có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng, cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện Công đoàn Nhà trường, cùng toàn thể các đoàn viên của Chi đoàn Trường và Chi đoàn lớp ĐT32.
TOADAM23 3 2021 1
Toàn cảnh buổi Tọa đàm. Ảnh: TL.
Tại buổi Tọa đàm, các đại biểu được xem phim tư liệu và nghe tham luận ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng và trường thành của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh,tập trung thảo luận nhiều nội dung như: xây dựng đoàn vững mạnh là xây dựng Đảng trước một bước;Tuổi trẻ Trường Chính trị Lê Duẩn –Sắt son niềm tin theo Đảng; Tự hào là là đoàn viên thanh niên Trường Chính trị Lê Duẩn; Xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước… Đồng thời, các đại biểu cũng được nghe một số tiết mục văn nghệ đầy sức trẻ do đoàn viên Chi đoàn lớp ĐT32 biểu diễn.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi Tọa đàm, ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận những thành tích mà Chi đoàn đã đạt được trong thời gian qua, chỉ ra một số điểm còn tồn tại, đồng thời nhấn mạnh thêm những nhiệm vụ trọng tâm mà tập thể BCH Chi đoàn và toàn thể đoàn viên thanh niên cần phấn đấu, rèn luyện trong thời gian tới để Chi đoàn ngày càng toàn diện, vững mạnh hơn.

ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Tọa đàm. Ảnh: TL.
Đây là một chương trình sinh hoạt chính trị có ý nghĩa lớn lao trong không khí tưng bừng, sôi nổi của thanh niên cả nước, chào mừng thành công Đại Hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025 và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; góp phần giáo dục những truyền thống vẻ vang của Đoàn, bồi dưỡng tinh thần cách mạng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phục vụ cho công tác nghiên cứu, giảng dạy của đội ngũ giảng viên, đặc biệt là đội ngũ giảng viên trẻ của Nhà trường./.
Một số hình ảnh tại buổi Tọa đàm:




 Các đoàn viên trình bày tham luận tại buổi Toạn đàm. Ảnh: TL.



Một số tiết mục văn nghệ do đoàn viên Chi đoàn lớp ĐT32  biểu diễn. Ảnh: TL.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn viên Chi đoàn Nhà trường. Ảnh: TL.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây