TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Chi bộ Đào tạo – Khoa học, Đảng bộ Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên

Thực hiện Quyết định số 25-QĐ/ĐUK ngày 19 tháng 10 năm 2015 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về việc chuẩn y kết nạp đảng viên, ngày 02 tháng 11 năm 2015 Chi bộ Đào tạo – Khoa học thuộc Đảng bộ Trường Chính trị Lê Duẩn đã long trọng tổ chức Lễ Kết nạp quần chúng Nguyễn Thị Mỹ Vân vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
KNVAN2015 1
Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Quốc Thanh, P. Bí thư Đảng ủy Trường Chính trị Lê Duẩn cùng toàn thể đảng viên của Chi bộ. Đồng chí Trần Hoàng, ĐUV-Bí thư chi bộ chủ trì buổi lễ.

Chương trình buổi lễ được tổ chức trang trọng theo đúng quy định của Điều lệ Đảng và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 05 tháng 01 năm 2012 của Ban Bí thư về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng.


Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ Tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên trong chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Vân đã tuyên thệ khi được kết nạp vào Đảng theo quy định của Điều lệ Đảng. 
Đồng chí Trần Hoàng, ĐUV-Bí thư Chi bộ đã nói rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của chi bộ và phân công đồng chí Nguyễn Thị Hồng Sâm, ĐUV-P.Bí thư chi bộ tiếp tục giúp đỡ để đồng chí Vân phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức.
Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Quốc Thanh đã phát biểu chúc mừng và mong đồng chí Vân tiếp tục phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức, có những đóng góp xứng đáng để góp phần xây dựng chi bộ Đào tạo-Khoa học vững mạnh toàn diện.

Cấp ủy chi bộ chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Vân. Ảnh: TL
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây