TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Bế giảng lớpTrung cấp LLCT- HC hệ tập trung khoá 29 (ĐT29)

Chiều 01/11/2019, tại huyện Hướng Hoá, Trường Chính trị Lê Duẩn đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp LLCT - HC hệ tập trung khoá 29 (ĐT29). Đây là lớp Trung cấp LLCT-HC đầu tiên thực hiện Nghị quyết 09/2018/NQ-HĐND ngày 18/7/2018 của tỉnh Quảng Trị về chính sách đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức cấp xã người dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Trị giai đoạn 2018-2025, chiến lược đến năm 2030. Lớp học gồm 50 học viên là cán bộ, công chức cấp xã người dân tộc thiểu số của hai huyện Hướng Hoá và Đakrông.

Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh: TL.
Đến dự Lễ Bế giảng, đại diện lãnh đạo huyện Đakrông có đồng chí Trần Văn Việt, Uỷ viên Ban Thường vụ  - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ.
Về phía huyện Hướng Hoá có đồng chí Nguyễn Đình Phục, Huyện uỷ viên - Chánh Văn phòng Huyện uỷ, cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban và Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện.
Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, giáo viên chủ nhiệm và tất cả học viên của khóa học.

Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh báo cáo tổng kết khóa học. Ảnh:TL
 Thay mặt Trường Chính trị Lê Duẩn, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, công chức người dân tộc thiểu số trong giai đoạn hiện nay. Đặc biệt thực hiện và hoàn thành mục tiêu mà Nghị quyết 09/2018/NQ-HĐND của tỉnh đã đề ra, phấn đấu đến năm 2025, 100% công chức cấp xã người dân tộc thiểu số có trình độ sơ cấp lý luận chính trị, 100% cán bộ chuyên trách có trình độ trung cấp lý luận chính trị trở lên.
Sau 9 tháng học tập và rèn luyện, có 49 học viên được công nhận tốt nghiệp, cụ thể: đạt loại giỏi có 11 học viên (chiếm 22,5%), loại khá có 30 học viên (chiếm 61,2 %), loại trung bình có 8 học viên (chiếm 16,3%); 01 học viên không đủ điều kiện tốt nghiệp được chuyển tiếp sang học lớp khác. Có 05 học viên được Nhà trường tặng giấy khen.
Thay mặt Nhà trường, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh biểu dương những thành tích học tập và rèn luyện mà khoá học đã đạt được. Với những kiến thức đã được học và những kinh nghiệm đã có trong công tác, đồng chí tin tưởng rằng học viên khi trở về đơn vị công tác sẽ phát huy đầy đủ bản lĩnh chính trị và năng lực để cùng đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh trao Bằng tốt nghiệp cho học viên. Ảnh: TL.

 Đồng chí Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho học viên đạt thành tích trong học tập và rèn luyện của khóa học. Ảnh: TL.
                                                                

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây