TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 8 huyện Hướng Hoá

 
Chiều 29/11/2021, tại Trung tâm chính trị huyện Hướng Hoá, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 8, năm học 2020-2021.
Tham dự Lễ Bế giảng, về phía huyện Hướng Hoá, có đồng chí Hồ Văn Vinh, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Trọng Hổ, HUV- Phó Chủ tịch UBND huyện; Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện, cùng các đồng chí trong ban chỉ đạo lớp học.
Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn, có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể  học viên của khóa học.

Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh báo cáo bế giảng khóa học. Ảnh: TL
       Phát biểu tổng kết khóa học, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh chúc mừng tất cả học viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình. Do tình hình dịch covid 19 diễn ra phức tạp, lớp học đã được chuyển đổi linh hoạt từ trực tiếp sang trực tuyến. Tuy có nhiều khó khăn, nhưng với sự nỗ lực trách nhiệm của giảng viên, sự tích cực, nghiêm túc của học viên, lớp học đã thành công tốt đẹp. 100% học viên của lớp được công nhân tốt nghiệp. Trong đó đạt loại Giỏi là 32 học viên (chiếm 40,5%), loại Khá là 47 học viên (chiếm 59,5%). Nhà trường đã trao Giấy khen cho 9 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện trong toàn khoá học. Với những thành tích đã đạt được, đồng chí tin tưởng các học viên sẽ vận dụng tốt những kiến thức đã được học để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đồng chí mong muốn các học viên phải không ngừng tự học, tự rèn luyện để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong điều kiện hội nhập quốc tế hiện nay.

Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh trao Bằng tốt nghiệp cho học viên của khóa học. Ảnh: TL.

Đồng chí Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các học viên có thành tích cao trong học tập, rèn luyện của lớp học. Ảnh: TL.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây