TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Bế giảng lớp Cao cấp Lý luận Chính trị khoá 9 tại Trường Chính trị Lê Duẩn Quảng Trị

Ngày 29/6/2017, Trường Chính trị Lê Duẩn Quảng Trị phối hợp với Học viện Chính trị Khu vực III đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng lớp Cao cấp Lý luận Chính trị  khóa 9, hệ không tập trung mở tại tỉnh Quảng Trị, niên khóa 2016-2017.
BG CC9 2017 1 
Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh: TL
Đến dự Lễ Bế giảng, về phía Học viện Chính trị Khu vực III có PGS. TS Nguyễn Văn Lý, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Học viện; các đồng chí trong Ban Quản lý đào tạo, đồng chủ nhiệm lớp học.
     Về phía tỉnh Quảng Trị có ThS. Hồ Thị Thu Hằng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện Phòng Chính sách cán bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy; các ban, ngành liên quan cùng Ban Chỉ đạo khóa học, phóng viên Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh.
Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong trong Ban Giám hiệu; Giáo viên chủ nhiệm và toàn thể học viên của khóa học.
 BG CC9 2017 2
PGS.TS Nguyễn Văn Lý, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực III phát biểu tại Lễ Bế giảng. Ảnh: TL
Phát biểu tại Lễ Bế giảng, PGS. TS Nguyễn Văn Lý đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng học tập của tất cả học viên để có được kết quả cao của khóa học, đồng thời cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh Quảng Trị, Ban Chỉ đạo khoá học và Trường Chính trị Lê Duẩn để khóa học thành công.
Lớp Cao cấp Lý luận chính trị không tập trung khoá 9 có 85 học viên là cán bộ lãnh đạo quản lý các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Trải qua 18 tháng học tập, rèn luyện 85 học viên (100%)  của khoá học đã đủ điều kiện và được công nhận tốt nghiệp và với tỷ lệ xếp loại khá cao: 64 học viên được xếp loại Giỏi, tỷ lệ 78,8%, 21 học viên xếp loại Khá, tỷ lệ 21,2%. Về rèn luyện có 52 học viên  xếp loại Xuất sắc, chiếm tỷ lệ 58%, 37 học viên xếp loại Tốt, chiếm tỷ lệ 42% và 10 học viên được Ban Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực III tặng Giấy khen.
 BG CC9 2017 3
ThS. Hồ Thị Thu Hằng, Uỷ viên Thường vụ Tỉnh uỷ - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng. Ảnh: TL
Phát biểu tại Lễ Bế giảng, ThS. Hồ Thị Thu Hằng, Uỷ viên Thường vụ Tỉnh uỷ - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy biểu dương những kết quả mà học viên đạt được trong khóa học, đồng thời khẳng định công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý các cấp trong giai đoạn hiện nay là điều hết sức cần thiết nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ có tâm, có tầm và có khả năng giải quyết đúng đắn những vấn đề của thực tiễn đặt ra hiện nay. Đồng chí cũng yêu cầu học viên vận dụng những kiến thức đã học vào quá trình công tác tại địa phương, đơn vị đạt hiệu quả cao và bày tỏ mong muốn Học viện Chính trị khu vực III tiếp tục quan tâm, giúp đỡ Quảng Trị mở thêm các lớp cao cấp lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý trong thời gian tới./.
 
 BG CC9 2017 4
PGS.TS Nguyễn Văn Lý, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III trao Giấy khen cho những học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện của khóa học. Ảnh: TL
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây