TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Bế giảng lớp Cao cấp lý luận Chính trị khoá 11

 
Ngày 16/4/2019, Trường Chính trị Lê Duẩn Quảng Trị phối hợp với Học viện Chính trị Khu vực III đã tổ chức Lễ Bế giảng lớp Cao cấp lý luận Chính trị khóa 11, hệ không tập trung mở tại tỉnh Quảng Trị, niên khóa 2017-2019.
 
DSC_0214
Toàn cảnh buổi Lễ Bế giảng. Ảnh: TL
Đến dự Lễ Bế giảng, về phía Học viện Chính trị khu vực III có TS. Vũ Tuấn Anh, Phó Giám đốc Học viện; các đồng chí trong Ban Quản lý đào tạo và đồng chủ nhiệm lớp.
Về phía tỉnh Quảng Trị có đồng chí Phan Văn Phụng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đại diện Phòng Chính sách cán bộ Ban Tổ chức Tỉnh uỷ; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các ban, ngành liên quan cùng Ban Chỉ đạo khóa học; phóng viên Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh.
Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng; Giáo viên chủ nhiệm và toàn thể học viên của khóa học.
DSC_0217
PGS.TS Vũ Tuấn Anh, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng. Ảnh: TL
Tại buổi Lễ Bế giảng, đại diện Học viện Chính trị khu vực III đã khái quát quá trình đào tạo và những khó khăn thuận lợi trong thời gian qua. Tuy nhiên với sự nỗ lực của Học viện và tập thể học viên khóa học, đến nay đã hoàn thành tốt khóa học. TS. Vũ Tuấn Anh đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng học tập của tất cả các học viên đã đem lại những thành tích khả quan của khóa học; đồng thời cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Lãnh đạo các cấp tỉnh Quảng Trị, Trường Chính trị Lê Duẩn để khóa học thành công.
Lớp Cao cấp lý luận chính trị không tập trung niên khóa 2017-2019 có 87 học viên là cán bộ lãnh đạo quản lý các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Sau hai năm học tập các học viên hoàn thành tốt chương trình kế hoạch giảng dạy do Học viện Chính trị khu vục III đề ra. Kết thúc khóa học, 100% học viên của khóa học được cấp Bằng tốt nghiệp Cao cấp lý luận Chính trị, trong đó có 24 học viên xếp loại Giỏi, đạt 27,59%; 63 học viên xếp loại Khá, đạt 72,41%; có 5 học viên được Ban Giám đốc Học viện tặng thưởng Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
 
DSC_0221
Đồng chí Phan Văn Phụng, Uỷ viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng. Ảnh: TL
 
Phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng đồng chí Phan Văn Phụng, Uỷ viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy biểu dương những kết quả mà học viên đạt được trong khóa học này, đồng thời khẳng định công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận Chính trị cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý các cấp trong giai đoạn hiện nay là điều hết sức cần thiết nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ có tâm, có tầm và có khả năng giải quyết đúng đắn những vấn đề mới, phức tạp hiện nay. Đồng chí cũng yêu cầu các học viên vận dụng những kiến thức đã học vào quá trình công tác tại địa phương, đơn vị đạt hiệu quả cao và bày tỏ mong muốn học viện Chính trị khu vực III tiếp tục quan tâm, giúp đỡ Quảng Trị mở thêm các lớp Cao cấp lý luận chính trị và các lớp bồi dưỡng dự nguồn cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý trong thời gian tới./.
 
DSC_0231
TS. Vũ Tuấn Anh, Phó Giám đốc Học viện chính trị khu vực III trao Giấy khen cho những học viên đạt thành tích xuất sắc của khóa học. Ảnh: TL
 
          ,
                                                                                
                                                                                        
 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây