TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên, khoá 17, năm 2021


Ngày 20/8/2021, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên, khoá 17 năm 2021.
Dự Lễ Bế giảng có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng, cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo Phòng QLĐT & NCKH, Phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu, lãnh đạo và giảng viên Khoa Nhà nước và pháp luật, giáo viên chủ nhiệm cùng toàn thể học viên của khoá học.

Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh: TL.
 
      Do điều kiện dịch covid-19, khóa học được thực hiện bằng phương thức trực tuyến. Nhưng với sự nghiêm túc và nỗ lực của cả giảng viên và học viên, khóa học đã đạt được những kết quả đáng biểu dương. Cụ thể: 68 học viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó, đạt loại Giỏi là 05 học viên (chiếm 7.4%), đạt loại Khá là 63 học viên (chiếm 92.6%). Nhà trường đã tặng Giấy khen cho 05 học viên đã có thành tích trong học tập và rèn luyện toàn khóa học.

Th.S Nguyễn Hữu Thánh báo cáo tổng kết khóa học. Ảnh: TL.
 
      Phát biểu tổng kết khóa học, ThS. Nguyễn Hữu Thánh đã chúc mừng toàn thể học viên khoa học. Với kết quả học tập và kinh nghiệm công tác của mình, đồng chí tin tưởng các học viên sẽ làm tốt công tác tham mưu, giúp việc khi trở về cơ quan, đơn vị.Với yêu cầu ngày càng cao của thực tiễn, nhất là trong thời kỳ hội nhập quốc tế và bối cảnh của cuộc cách mạng 4.0 như hiện nay, đồng chí mong muốn các học viên không ngừng tự nghiên cứu, học hỏi để giải quyết ngày càng tốt hơn nhiệm vụ được giao.
 
ThS. Nguyễn Hữu Thánh trao Chứng chỉ cho các học viên khóa học. Ảnh: TL.
 
TS. Dương Hương Sơn, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các học viên khóa học. Ảnh: TL.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây