TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên, khoá 12, năm 2020


Ngày 25/12/2020, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên, khoá 12 năm 2020.
Dự Lễ Bế giảng có TS. Dương Hương Sơn, Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên Khoa Nhà nước và pháp luật, giáo viên chủ nhiệm cùng toàn thể học viên của khoá học.
BGCV12 2020 1
Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh: TL.
Sau hơn 2 tháng học tập, học viên được trang bị những kiến thức chung về quản lý nhà nước, kiến thức quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ, các kỹ năng cần có trong quản lý hành chính nhà nước như: soạn thảo văn bản, kỹ năng thu nhập xử lý thông tin, kỹ năng viết báo cáo và một số kỹ năng khác.
Kết thúc khóa học, có 67 học viên được công nhân tốt nghiệp, trong đó, đạt loại Giỏi là 02 học viên (chiếm 2.9%), đạt loại Khá là 65 học viên (chiếm 97.1%). Nhà trường đã tặng Giấy khen cho 03 học viên đã có thành tích trong học tập và rèn luyện toàn khóa học.
BGCV12 2020 2
TS. Dương Hương Sơn báo cáo tổng kết khóa học. Ảnh: TL.
Phát biểu tổng kết khóa học, TS.Dương Hương Sơn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương kết quả học tập mà khóa học đã cố gắng để đạt được; ghi nhận những đóng góp của lớp trong hoạt động văn nghệ, thể thao chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam; đồng thời tin tưởng với kết quả học tập và kinh nghiệm công tác của mình, các học viên sẽ làm tốt công tác tham mưu, giúp việc khi trở về cơ quan, đơn vị. Với yêu cầu ngày càng cao của thực tiễn, nhất là trong thời kỳ hội nhập quốc tế và bối cảnh của cuộc cách mạng 4.0 như hiện nay, đồng chí đặc biệt yêu cầu các học viên trên cơ sở những kiến thức và kỹ năng đã được học vẫn phải không ngừng tự nghiên cứu, học hỏi để vận dụng sáng tạo nhằm giải quyết tốt hơn nhiệm vụ được giao.
 
BGCV12 2020 3
 
BGCV12 2020 4
TS. Dương Hương Sơn trao Chứng chỉ và Giấy khen cho các học viên khóa học. Ảnh: TL.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây