Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp LLCT - HC hệ tập trung khoá 26 (ĐT26)

Thứ hai - 14/01/2019 15:40
Chiều 11/01/2019, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp LLCT - HC hệ tập trung khoá 26 (ĐT26)
Dự Lễ Bế giảng có đại diện Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Ban Giám hiệu và cán bộ, giảng viên nhà trường, cùng toàn thể học viên lớp học.
Học viên lớp học là cán bộ, công chức đương chức hoặc dự nguồn của xã, phường, thị trấn; cán bộ đương chức hoặc dự nguồn các phòng, ban cấp tỉnh và tương đương, được đào tạo theo Chương trình Trung cấp lý luận chính trị - hành chính ban hành kèm theo Quyết định số 1855/QĐ-HVCTQG ngày 21 tháng 4 năm 2016, của Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Chương trình được thực hiện trong thời gian 6 tháng, gồm 1.056 tiết, nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những quan điểm đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; kỹ năng lãnh đạo quản lý; nghiệp vụ công tác đảng, chính quyền, đoàn thể và nội dung về khoa học hành chính.
DSC_0006.JPG
TS. Dương Hương Sơn, Phó Hiệu trưởng đọc Báo cáo Tổng kết khóa học. Ảnh:TL
Báo cáo Tổng kết khóa học, TS. Dương Hương Sơn, Phó Hiệu trưởng đánh giá cao tinh thần đoàn kết và những nỗ lực cố gắng đã khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành khóa học với kết quả khá cao của học viên; đồng thời cảm ơn lãnh đạo tỉnh và các ban, ngành hữu quan đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ cho khóa học thành công tốt đẹp. Với những kiến thức đã được tiếp thu, Nhà trường tin tưởng và hy vọng học viên sẽ vận dụng sáng tạo vào công việc thực tế ở cơ quan, đơn vị mình; luôn phát huy tinh thần tự học, tự rèn luyện để nâng cao trình độ kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn cũng như bản lĩnh chính trị, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.
Kết thúc khóa học có 50 học viên đã hoàn thành nội dung chương trình và được công nhận tốt nghiệp,trong đó có 17 học viên đạt loại Giỏi (chiếm 34 %), 33 học viên đạt loại Khá (chiếm 66%). Nhà trường đã trao Giấy khen cho 05 học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.                                                                                                                
DSC_0018.JPG
ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng trao Bằng tốt nghiệp cho học viên. Ảnh: TL
DSC_0023.JPG
ThS .Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Ảnh: TL.
DSC_0035.JPG
Các đại biểu, lãnh đạo Nhà trường cùng cán bộ, viên chức và học viên chụp ảnh lưu niệm tại Lễ Bế giảng. Ảnh: TL

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây