Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính năm 2018

Thứ ba - 29/05/2018 20:11
 
     Chiều 25/5/2018, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính năm 2018 cho cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị của tỉnh Quảng Trị.
     Tham dự Lễ Bế giảng có đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt, chuyên viên phụ trách công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức Sở Nội vụ.
      Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo Khoa Nhà nước & Pháp luật, các giảng viên, chủ nhiệm lớp và toàn thể học viên khoá học.
 

Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh: TL.



     ThS. Nguyễn Hữu Thánh, đọc diễn văn bế giảng khoá học. Ảnh: TL.


          Phát biểu bế giảng, ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng những kết quả học viên đã đạt và ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các học viên trong việc hoàn thành khóa học. Đồng thời, mong muốn các học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã tiếp thu được vào thực tế công việc tại cơ quan, đơn vị để đạt hiệu quả cao hơn trong công tác. Đồng chí Hiệu trưởng cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức được tham gia các khóa học tương tự và các khóa học ở trình độ cao hơn nhằm đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa và chuyên nghiệp hóa đội ngũ công chức, viên chức; giúp cán bộ, công chức, viên chức vừa có cơ hội tự hoàn thiện theo tiêu chuẩn chức danh, vừa có kiến thức và bản lĩnh trong thực thi công vụ ở cơ quan, đơn vị.
 
  ThS. Nguyễn Hữu Thánh, trao Chứng chỉ cho học viên hoàn thành khoá học. Ảnh: TL.
 
       Sau hơn hai tháng học tập, các học viên của đã được trang bị hệ thống kiến thức cơ bản về quản lý nhà nước ngạch chuyên viên chính theo chương trình do Bộ Nội vụ ban hành. Kết thúc khóa học, 77 học viên của lớp chuyên viên chính khóa 2 đã được Hiệu trưởng Trường Chính trị Lê Duẩn cấp chứng chỉ. Trong đó có 4 học viên xếp loại Giỏi, chiếm 5,2%; 73 học viên xếp loại Khá, chiếm 94,8% ./.
 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây