Trường Chính trị Lê Duẩn khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung tại huyện Đakrông

Thứ hai - 14/10/2019 10:47
Chiều ngày 11/10/2019, Trường Chính trị Lê Duẩn phối hợp với huyện ủy Đakrông tổ chức khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung cho 80 học viên là cán bộ, công chức, viên chức xã, thị trấn, ban, ngành, đoàn thể của huyện.
Đến dự Lễ khai giảng, về phía huyện Đakrông có đồng chí Nguyễn Trí Tuân, TUV -  Bí thư Huyện ủy, các đồng chí trong Thường vụ Huyện uỷ, Văn phòng Huyện uỷ, các đồng chí trong Ban chỉ đạo lớp học, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện, đại diện các đảng bộ, chi bộ có học viên tham dự lớp học.
Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có Th.S Nguyễn Hữu Thánh – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, chủ nhiệm lớp và toàn thể học viên lớp học.
Phát biểu khai giảng khoá học, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập lý luận chính trị trong giai đoạn hiện nay, nhất là đối với huyện miền núi như Đakrông; yêu cầu các học viên khắc phục khó khăn, nghiêm túc học tập, liên hệ, vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn trên địa bàn; đề nghị Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tạo điều kiện về cơ sở vật chất và phối hợp quản lý tốt lớp học; mong muốn Huyện uỷ, các đảng bộ, chi bộ có cán bộ, công chức, viên chức tham dự khoá học quan tâm để học viên hoàn thành nhiệm vụ học tập.
Thay mặt Huyện uỷ, đồng chí Nguyễn Trí Tuân giao nhiệm vụ học tập cho các đồng chí học viên; đồng thời tin tưởng khoá học sẽ giúp các học viên nâng cao bản lĩnh chính trị, năng lực lãnh đạo, quản lý và tổ chức thực hiện để góp phần vào công cuộc xây dựng huyện nhà trong thời gian tới.
Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng:
DSC_0045.JPG
Toàn cảnh Lễ khai giảng. Ảnh:TL.
DSC_0053.JPG
Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng
 phát biểu khai giảng khoá học. Ảnh: TL.
DSC_0065.JPG
Đồng chí Nguyễn Trí Tuân, TUV -  Bí thư Huyện ủy phát biểu tại Lễ khai giảng. Ảnh: TL.
DSC_0073.JPG
Giáo viên chủ nhiệm và ban cán sự ra mắt tại Lễ khai giảng. Ảnh: TL

 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây