Trường Chính trị Lê Duẩn Khai giảng lớp Trung cấp LLCT-HC không tập trung, khóa 36 (KT 36)

Thứ tư - 14/03/2018 09:38
Ngày 12/03/2018, Trường Chính trị Lê Duẩn đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp Trung cấp LLCT-HC hệ không tập trung khoá 36 (KT 36)
Đến dự với Lễ Khai giảng có đồng chí Thái Văn Dũng, Trưởng Phòng Chính sách cán bộ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy.
Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng, giáo viên chủ nhiệm và 70 học viên của lớp học. 
KGKT36 1
Toàn cảnh Lễ Khai giảng. Ảnh: TL
Lớp học được đào tạo theo chương trình Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính ban hành kèm theo  Quyết định 3136/QĐ-HVCTQG ngày 14/7/2016 của Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Chương trình đào tạo trong thời gian 9 tháng theo hình thức vừa học vừa làm gồm 1.056 tiết, nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước; kỹ năng lãnh đạo quản lý; nghiệp vụ công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể; một số nội dung về khoa học hành chính.
KGKT36 2
ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng lớp học. Ảnh: TL
 
Trong diễn văn khai giảng, ThS Nguyễn Hữu Thánh nhấn mạnh và yêu cầu mỗi học viên của lớp học phải xác định cho mình mục đích học tập đúng đắn; “Học để làm việc, làm người, làm cán bộ”, biến quá trình đào tạo, thành tự đào tạo, gắn liền  lý luận với thực tiễn để giải quyết những nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó; đồng thời quán triệt việc chấp hành nghiêm Quy chế của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, nội quy, quy định của Nhà trường.
 
KGKT36 3
Giáo viên chủ nhiệm và Ban Cán sự của lớp học. Ảnh: TL
 
Thay mặt tập thể lớp, đồng chí Nguyễn Thành Sơn, đại diện học viên đã phát biểu cảm ơn Tỉnh ủy, Trường Chính trị Lê Duẩn cùng các ban, ngành liên quan đã quan tâm để khai giảng lớp học và hứa sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm để đạt kết quả tốt nhất trong học tập và rèn luyện./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây