Trường Chính trị Lê Duẩn bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung, khoá VII tại huyện Hướng Hoá

Thứ hai - 18/11/2019 15:46
Chiều ngày 15/11/2019, Trường Chính trị Lê Duẩn phối hợp với huyện ủy Hướng Hoá tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung khoá VII được mở tại huyện.

Toàn cảnh Lễ bế giảng. Ảnh:TL.
Đến dự Lễ bế giảng, về phía huyện Hướng Hoá có đồng chí Đặng Trọng Vân, Phó Bí  thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Thường vụ Huyện uỷ, Ban chỉ đạo lớp học, đại diện lãnh đạo các ban Đảng, Văn phòng Huyện uỷ, Phòng Nội vụ và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện.
Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có Th.S Nguyễn Hữu Thánh – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, chủ nhiệm lớp và toàn thể học viên lớp học.
Với tổng số 85 học viên là cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện, sau 10 tháng học tập, 100% các học viên được công nhận tốt nghiệp. Trong đó, 23 học viên xếp loại giỏi (chiếm 27.1 %), 62 học viện đạt loại khá (chiếm 72.9 %). Có 9 học viên được tặng giấy khen và 6 học viên được biểu dương vì đã có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Th.S Nguyễn Hữu Thánh – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng phát biểu bế giảng khoá học. Ảnh: TL.
 Phát biểu bế giảng khoá học, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập lý luận chính trị trong giai đoạn hiện nay, nhất là đối với cán bộ cấp cơ sở ở huyện biên giới như Hướng Hoá.
Thay mặt Nhà trường, Đồng chí đặc biệt biểu dương thành tích học tập và rèn luyện mà khoá học đã phấn đấu đạt được; tin tưởng với những kiến thức được học, cùng với vốn sống và kinh nghiệm công tác, khi trở về đơn vị công tác, các học viên sẽ phát huy được đầy đủ bản lĩnh và năng lực, góp phần cùng đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Đồng chí Đặng Trọng Vân, Phó Bí  thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện Hướng Hoá phát biểu tại Lễ bế giảng. Ảnh: TL.
Thay mặt Ban Thường vụ Huyện uỷ, đồng chí Đặng Trọng Vân đã ghi nhận vai trò và đóng góp của các cán bộ, công chức, viên chức đã qua đào tạo bồi dưỡng chính trị trong thực hiện nhiệm vụ ở địa phương, đặc biệt trong xây dựng khối đại đoàn kết, thực hiện dân chủ cơ sở và nhiệm vụ quốc phòng an ninh; yêu cầu các học viên của khoá học phải không ngừng học tập, rèn luyện hơn nữa, vận dụng những kiến thức đã được học một cách sáng tạo, góp phần vào công cuộc xây dựng huyện nhà trong thời gian tới.
Một số hình ảnh khác tại Lễ bế giảng:
Th.S Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các học viên của khoá học. Ảnh: TL

Th.S Nguyễn Hữu Thánh trao giấy khen cho 9 học viên đạt thành tích trong học tập và rèn luyện. Ảnh: TL

Th.S Ngô Thị Thu hà, Phó Hiệu trưởng tặng hoa biểu dương 6 học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Ảnh: TL.

Một tiết mục văn nghệ của học viên trong Lễ bế giảng. Ảnh: TL.
 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây