Tổ chức Tết Thiếu nhi 1/6 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

Thứ hai - 04/06/2018 19:46

 

     Chiều ngày 1/6/2018, Công đoàn Trường Chính trị Lê Duẩn phối hợp cùng Đoàn Thanh niên tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu cho các cháu là con em các cán bộ, giảng viên, nhân viên của Trường nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
     Đến chung vui cùng các cháu có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và cán bộ, giảng viên cùng các cháu là con em các cán bộ, giảng viên của Trường.

TS. Dương Hương Sơn, Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: TL
     Tại buổi gặp mặt, TS. Dương Hương Sơn, Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn đã gửi lời chúc mừng tới các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, mong các cháu luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn, tiếp tục phấn đấu, đạt thành tích tốt trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
    Buổi gặp mặt, giao lưu diễn ra trong không khí thân mật, vui vẻ và ấm cúng với sự hồn nhiên, vui tươi của gần 40 cháu thiếu niên, nhi đồng. Các cháu được gặp gỡ, chuyện trò và cùng nhau chơi các trò chơi, cùng biểu diễn các tiết mục văn nghệ sôi nổi và được tặng quà… Nhân dịp này Công đoàn Nhà trường tặng 23 phần thưởng cho các cháu có thành tích cao trong học tập.
     Buổi gặp mặt đã thành công tốt đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi tới toàn bộ các cháu thiếu niên, nhi đồng cùng các phụ huynh là cán bộ viên chức Nhà trường, qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn và Chi đoàn Nhà trường đến đời sống con em cán bộ, viên chức toàn trường. Qua đó, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó và động viên toàn thể cán bộ, giảng viên thêm hăng say lao động, đóng góp sức mình vào sự phát triển ngày càng vững mạnh của Nhà trường.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH
   



  
 

Tác giả bài viết: Trần Hữu Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây