Khoa Xây dựng Đảng đi thực tế tại xã Thuận, huyện Hướng Hóa

Thứ hai - 28/01/2019 20:22

Thực hiện kế hoạch đi nghiên cứu thực tế cơ sở, ngày 24/01/2019, Đoàn nghiên cứu thực tế của Khoa Xây dựng Đảng, Trường Chính trị Lê Duẩn gồm 5 giảng viên do ThS. Lê Thị Thu Huyền, Trưởng khoa làm Trưởng đoàn đã đến làm việc với Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Thuận, huyện Hướng Hóa.
Đoàn đã được các đồng chí trong Đảng ủy, HĐND, UBND và MTTQVN xã Thuận đón tiếp. Thay mặt lãnh đạo xã, đồng chí Hồ Văn Láo, Bí thư Đảng ủy đã báo cáo với Đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, ANQP, công tác xây dựng Đảng của xã trong năm 2018 và những phương hướng, giải pháp để phát triển kinh tế - xã hội của xã trong thời gian tới.

Đ/c Hồ Văn Láo, Bí thư Đảng ủy báo cáo với đoàn về tình hình kinh tế - xã hội của xã. Ảnh: TL.
Trên cơ sở báo cáo của xã, Đoàn đã trao đổi thêm với lãnh đạo xã một số vấn đề về xây dựng Đảng; xây dựng nông thôn mới, xoá đói giảm nghèo, chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi; chính sách dân tộc trên địa bàn...
 

Đ/c Lê Thị Thu Huyền, Trưởng Khoa Xây dựng Đảng trao đổi với các đồng chí lãnh đạo xã Thuận. Ảnh: TL.
Chuyến đi nghiên cứu thực tế của Khoa Xây dựng Đảng đã giúp cho giảng viên có được những kiến thức thực tế bổ ích về xã Thuận, một xã miền núi, còn nhiều khó khăn, nhưng giàu truyền thống cách mạng, qua đó, nhằm gắn lý luận với thực tiễn góp phần giúp các giảng viên vận dụng một cách có hiệu quả trong quá trình giảng dạy.
Đoàn thực tế chụp hình lưu niệm với lãnh đạo xã Thuận. Ảnh: TL

Tác giả bài viết: Trần Văn Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây