Khai giảng lớp Bồi dưỡng Quản lý Nhà nước, Ngạch chuyên viên chính khóa VII năm 2020

Thứ ba - 26/05/2020 16:21

Ngày 26/5/2020, Trường Chính trị Lê Duẩn phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng QLNN, Ngạch chuyên viên chính khóa VII, năm 2020 cho công chức, viên chức ngạch chuyên viên và tương đương chuẩn bị thi nâng ngạch chuyên viên chính đang công tác ở các sở, ban, ngành và các cơ quan trong toàn tỉnh.
Đến dự Lễ khai giảng có đồng chí Bùi Thị Hồng Phương, Phó Giám đốc Sở Nội vụ.
Về phía Nhà trường có đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo và giảng viên Khoa Nhà nước và pháp luật, giáo viên chủ nhiệm cùng toàn thể học viên của khóa học.

Toàn cảnh Lễ khai giảng. Ảnh: TL
Khóa học bắt đầu từ ngày 26/5/2020 – 06/7/2020, với nội dung chương trình học gồm 240 tiết chia làm 3 phần học chính: phần kiến thức Nền hành chính nhà nước, phần kiến thức Quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ, phần những kỹ năng cơ bản. Học viên được tham gia kiểm tra 03 bài và viết tiểu luận cuối khóa.

Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh phát biểu khai giảng khóa học. Ảnh: TL
Phát biểu khai giảng khóa học, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh chào mừng tất cả các học viên tham dự khóa học. Đồng chí đặc biệt nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ công chức để đáp ứng yêu cầu của công cuộc cải cách hành chính trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay; vì thế yêu cầu học viên tuân thủ các nội quy, quy định của Nhà trường, quy chế của Học viện, nghiêm túc học tập, tích cực trao đổi, thảo luận với nhau, tương tác với giảng viên, đặc biệt là những vấn đề đặt ra trong thực tế, để nắm vững những kiến thức, kỹ năng được học nhằm vận dụng hiệu quả vào thực tiễn công tác…
 
Đồng chí Bùi Thị Hồng Phương, Phó Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu tại Lễ Khai giảng. Ảnh: TL.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thị Hồng Phương, Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã đề nghị Nhà trường tạo mọi điều kiện giúp đỡ cho học viên học tập đạt chất lượng tốt nhất; mong muốn giảng viên tham gia giảng dạy nhiệt tình truyền đạt những kiến thức hay, ngắn gọn về lý thuyết, chú trọng thực tiễn đối với từng chuyên đề. Đối với học viên tham dự lớp bồi dưỡng cần thực hiện nghiêm giờ giấc học tập, nội quy, quy chế của lớp học, phát huy tinh thần và trách nhiệm trong học tập để khi về đơn vị có thể vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác mang lại hiệu quả.
                                                                          
Chủ nhiệm và Ban cán sự ra mắt lớp học. Ảnh: TL.

 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây