Khai giảng Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên, khoá 15 năm 2021

Thứ hai - 18/01/2021 10:26

      Sáng ngày 16/01/2021, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên, khoá 15 năm 2021 cho 90 học viên là cán bộ, công chức, viên chức Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
      Đến dự Lễ Khai giảng có đồng chí Thái Thị Phương Lan, Trưởng Phòng Tổ chức, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Trị.
     Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có ThS.Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo, giảng viên Khoa Nhà nước và pháp luật, Phòng QLĐT và NCKH, giáo viên chủ nhiệm cùng toàn thể học viên của khoá học.

Toàn cảnh Lễ Khai giảng. Ảnh: TL.
      Chương trình khóa học có tổng thời lượng 320 tiết, được kết cấu gồm 3 phần: kiến thức chung về quản lý nhà nước; kiến thức quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ; các kỹ năng cần có trong quản lý hành chính nhà nước như: soạn thảo văn bản, kỹ năng thu nhập xử lý thông tin, kỹ năng viết báo cáo và một số kỹ năng khác.

ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng khai giảng khoá học. Ảnh: TL.
      Phát biểu khai giảng khóa học,ThS.Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác bồi dưỡng cán bộ trong giai đoạn hiện nay. Với phương châm học đi đôi với hành, lý luận gắn với thực tiễn, đồng chí yêu cầu các học viên nghiêm túc học tập, nghiên cứu, tích cực trao đổi, thảo luận, liên hệ với thực tế, trau dồi các kỹ năng để phục vụ tốt công việc của mình. Thay mặt Nhà trường, đồng chí cám ơn lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, các cơ quan đã tạo điều kiện để khoá học diễn ra đúng kế hoạch; đồng thời, đồng chí  yêu cầu các học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ khóa học.

Ban cán sự  và giáo viên chủ nhiệm lớp học. Ảnh: TL.

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây