Khai giảng Lớp Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp phòng, lớp thứ nhất năm 2021

Thứ hai - 19/07/2021 15:37
 
          Chiều ngày 16/7/2021, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp phòng, lớp thứ nhất năm 2021.
          Dự Lễ Khai giảng có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy-Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên tham gia giảng dạy, giáo viên chủ nhiệm cùng toàn thể học viên khóa bồi dưỡng.
          Lớp học có 75 học viên là công chức, viên chức lãnh đạo cấp phòng và được quy hoạch cán bộ cấp phòng, khoa, ban và tương đương công tác tại các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị địa phương trong toàn tỉnh.
          Chương trình khóa bồi dưỡng được thực hiện theo Quyết định 1037/QĐ-BNV, ngày 26/11/2019 của Bộ Nội vụ về việc Ban hành Chương trình bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng, với mục tiêu trang bị, cập nhật kiến thức và các kỹ năng cơ bản về lãnh đạo, quản lý, chỉ đạo, điều hành công tác để góp phần nâng cao năng lực, thực thi chức trách, nhiệm vụ của đội ngũ công chức, viên chức lãnh đạo cấp phòng trong tiến trình cải cách hành chính, hội nhập quốc tế và xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.
          Chương trình khóa bồi dưỡng chia làm hai phần: Phần kiến thức và kỹ năng của lãnh đạo cấp phòng gồm 9 chuyên đề giảng dạy; Phần báo cáo kinh nghiệm thực tế gồm 3 chuyên đề báo cáo.
          Do dịch Covid 19, khóa bồi dưỡng được tiến hành theo hình thức giảng dạy trực tuyến. Để đảm bảo chất lượng trong việc giảng dạy và học tập, với phương châm học đi đôi với hành, lý luận gắn với thực tiễn, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường đã đặc biệt yêu cầu tăng cường tương tác giữa giảng viên và học viên, giữa học viên với nhau, nhất là trong trao đổi phương án giải quyết những vấn đề đang đặt ra trong thực tiễn.
Một số hình ảnh tại Lễ Khai giảng:

Toàn cảnh Lễ Khai giảng. Ảnh: TL.

ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy-Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ Khai giảng. Ảnh:TL.

Ban cán sự và Giáo viên chủ nhiệm ra mắt lớp học. Ảnh: TL.
  
 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây