Hội Cựu chiến binh Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia và gặp mặt nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ

Thứ hai - 23/07/2018 14:18

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018), ngày 20/7/2018, Hội Cựu chiến binh Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức viếng các Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia và gặp mặt nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ
Cùng dự Lễ viếng có đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng, các hội viên Hội Cựu chiến binh; Ban Chấp hành Công đoàn và viên chức là con của liệt sĩ, thương binh đang công tác tại Trường Chính trị Lê Duẩn. Đây là hoạt động hàng năm của Nhà trường vào dịp kỷ niệm Ngày Thương binh, liệt sĩ thể hiện đạo lý và tình cảm “Uống nước nhớ nguồn” “Ăn quả nhớ người trồng cây”.
Đoàn đã đến dâng hương và hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang quốc gia Đường 9 và Nghĩa trang quốc gia Trường Sơn. Sau Lễ viếng, tại buổi toạ đàm, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng đã ân cần thăm hỏi, động viên các hội viên Hội Cựu chiến binh; các viên chức là thân nhân của các đối tượng chính sách và khẳng định những đóng góp to lớn của các anh hùng, liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
 

 

Dâng hương tại Nghĩa trang quốc gia Đường 9. Ảnh: TL

 

 

Và Nghĩa trang quốc gia Trường Sơn. Ảnh: TL.
 
Hàng năm, Nhà trường luôn quan tâm thực hiện tốt các hoạt động  “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” trong đó có việc thăm hỏi, gặp mặt viên chức là thân nhân của các đối tượng chính sách. Thay mặt lãnh đạo Trường đồng chí đã động viên hội viên Hội Cựu chiến binh và thân nhân các đối tượng chính sách tiếp nối tinh thần của các thế hệ đi trước, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của Nhà trường./.
 

Đ/c Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ-Hiệu trưởng trao quà cho các thân nhân gia đình chính sách. Ảnh: TL.
 
 

Tác giả bài viết: Trần Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây