Đoàn cán bộ chủ chốt Trường Chính trị tỉnh Sơn La thăm và làm việc tại Trường Chính trị Lê Duẩn tỉnh Quảng Trị

Thứ ba - 04/09/2018 18:01
        Ngày 04/9/2018, Đoàn cán bộ chủ chốt Trường Chính trị tỉnh Sơn La do đồng chí Đinh Thị Tuân, Tỉnh uỷ viên - Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Trường Chính trị Lê Duẩn tỉnh Quảng Trị.
 Đón tiếp và làm việc với Đoàn, về phía Trường Chính trị Lê Duẩn tỉnh Quảng Trị có đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ-Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng.

 
Toàn cảnh buổi làm việc. Ảnh: TL.
 
     Tại buổi làm việc, Đoàn đã nghe báo cáo tình hình tổ chức của Trường Chính trị Lê Duẩn và những định hướng trong việc sắp xếp bộ máy theo tinh thần Nghị quyết số 18-NQ/TW của Hội nghị lần thứ 6  khoá XII của Đảng; nghiên cứu, trao đổi kinh nghiệm về công tác quản lý hoạt động đào tạo, bồi dưỡng; tìm hiểu về công tác phối hợp đào tạo lý luận chính trị cho học viên nước CHDCND Lào. Nghiên cứu, trao đổi về công tác tham mưu, quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thực tế của giảng viên và học viên; công tác tổ chức, hành chính, quản trị, quản lý tài chính, thực hiện tự chủ, xã hội hoá trong công tác đào tạo...
 

 
 

Lãnh đạo hai trường đã phát biểu, chia sẻ kinh nghiêm trong công tác của mỗi trường tại buổi làm việc. Ảnh: TL.
 
      Các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng Trường Chính trị Lê Duẩn đã chia sẻ và cùng thảo luận về các vấn đề mà Trường Chính trị Sơn La quan tâm.
       Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Đinh Thị Tuân đã cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình, trọng thị, chu đáo mà Trường Chính trị Lê Duẩn đã dành cho Đoàn.
Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ-Hiệu trưởng Trường Chính trị Lê Duẩn phát biểu cảm ơn trường bạn đã đến thăm và có cuộc trao đổi kinh nghiệm trong công tác thực sự ý nghĩa, đồng thời mong muốn hai trường tiếp tục xây dựng mối quan hệ ngày càng tốt đẹp hơn và chúc cho chuyến công tác của Đoàn đạt được kết quả tốt.
Chiều cùng ngày Đoàn đã đi viếng Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia  trên địa bàn tỉnh Quảng Trị./.
 

 

 
Lãnh đạo hai trường cùng chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: TL.
 

Tác giả bài viết: Trần Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây