Công đoàn Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức gặp mặt các viên chức là thân nhân gia đình chính sách nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ

Thứ tư - 24/07/2019 09:05

 
          Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), chiều ngày 23/7/2019 Ban Chấp hành Công đoàn Trường Chính trị Lê Duẩn đã tổ chức gặp mặt các viên chức của Nhà trường là thân nhân gia đình chính sách. Đây là hoạt động hàng năm vào dịp kỷ niệm Ngày Thương binh, liệt sĩ thể hiện đạo lý và tình cảm “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”.
          Cùng dự buổi gặp mặt còn có đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các hội viên Hội Cựu chiến binh, Bí thư Đoàn Thanh niên và đại diện Ban Nữ công của Nhà trường.
          Tổ chức các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” là truyền thống của Nhà trường trong đó có việc thăm hỏi, gặp mặt viên chức là thân nhân các gia đình chính sách vào dịp 27/7. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng đã ân cần thăm hỏi, động viên các viên chức là thân nhân của các gia đình chính sách và khẳng định những đóng góp to lớn của các anh hùng, liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, các đối tượng chính sách có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Thay mặt lãnh đạo Trường, đồng chí đã động viên những viên chức của gia đình chính sách tiếp nối tinh thần của các thế hệ đi trước, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển chung của Nhà trường và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
          Cũng tại buổi gặp mặt, Ban Chấp hành Công đoàn Nhà trường đã trao những phần quà cho các viên chức là thân nhân của các gia đình chính sách.
Trước đó, đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên và viên chức là thân nhân các gia đình chính sách Trường Chính trị Lê Duẩn đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9 và Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn.
Ban Biên tập trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc chùm ảnh viếng nghĩa trang và buổi gặp mặt. Ảnh TL.

 

 

 

Tác giả bài viết: Trần Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây