Bế giảng lớpTrung cấp LLCT- HC hệ không tập trung, khoá 4 huyện Đakrông

Thứ ba - 08/12/2020 07:43
        Chiều 04/12/2020, tại huyện Đakrông, Trường Chính trị Lê Duẩn đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp LLCT - HC hệ không tập trung khoá 4 được mở tại huyện.
       Đến dự Lễ Bế giảng, có đồng chí Nguyễn Trí Tuân, TUV-Bí thư Huyện uỷ; đồng chí Trần Văn Việt, Uỷ viên Ban Thường vụ  - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện.
      Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, giáo viên chủ nhiệm và tất cả học viên của khóa học.
 
 
Description: H:\DCIM\100D3100\DSC_0624.JPG
Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh: TL.
      Khoá học với 80 học viên theo danh sách ban đầu, trong quá trình học tập, vì lý do sức khoẻ 01 học viên xin thôi học; một học viên bảo lưu kết quả học tập, đến thời điểm hiện tại có 78 học viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó 19 học viên xếp loại giỏi (chiếm 24.4 %), 59 học viện đạt loại khá (chiếm 75,6 %). Có 8 học viên được tặng giấy khen vì đã có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

 Description: H:\DCIM\100D3100\DSC_0627.JPG
Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh báo cáo tổng kết khóa học. Ảnh:TL
       Phát biểu bế giảng khoá học, thay mặt Nhà trường, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh biểu dương thành tích học tập của khóa học mà các học viên đã cố gắng để đạt được. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, thiệt hại do dịch Covid - 19 và mưa bão, lũ lụt vừa qua, nhưng thành viên của ban tổ chức lớp học, các học viên đã quyết tâm cao nhất để lớp học thành công như ngày hôm nay. Đồng chí tin tưởng với những kiến thức được học, cùng với vốn sống và kinh nghiệm công tác, khi trở về đơn vị công tác, các học viên sẽ phát huy được đầy đủ bản lĩnh và năng lực, góp phần cùng đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Description: H:\DCIM\100D3100\DSC_0632.JPG
Đồng chí Nguyễn Trí Tuân Bí Thư Huyện uỷ, phát biểu tại buổi bế giảng khoá học. Ảnh: TL.
       Thay mặt Ban Thường vụ Huyện uỷ, đồng chí Nguyễn Trí Tuân đã đánh giá cao sự nỗ lực của Nhà trường,  các giảng viên và học viên để hoàn thành tốt khóa học, đồng thời yêu cầu các học viên khi về địa phương công tác phải không ngừng học tập, rèn luyện hơn nữa, vận dụng những kiến thức đã được học một cách sáng tạo, góp phần vào công cuộc xây dựng huyện nhà trong thời gian tới. 
 
 
Description: H:\DCIM\100D3100\DSC_0636.JPG
Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh trao Bằng tốt nghiệp cho học viên tại khoá học Ảnh:TL
 
Description: H:\DCIM\100D3100\DSC_0641.JPG
   Đồng chí Dương Hương Sơn, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho học viên đạt thành tích trong học tập và rèn luyện của khóa học. Ảnh: TL.
                                                                 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây