Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 44 (KT44)

Thứ tư - 28/07/2021 09:34
 
     Chiều 23/7/2021, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 44 (KT44).
     Đến dự Lễ Khai giảng có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng, cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể học viên của khóa học.

 Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh báo cáo tổng kết khóa học. Ảnh: TL
     Qua khoá học, học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản và cần thiết về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ chí Minh, quan điểm đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, nghiệp vụ công tác đảng, chính quyền, đoàn thể và một số nội dung về khoa học hành chính; qua đó hình thành và phát triển người học thế giới quan và phương pháp luận khoa học, hiểu đúng, bảo vệ và vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào thực tiễn công tác; góp phần củng cố niềm tin của học viên vào sự nghiệp đổi mới do Đảng lãnh đạo, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, nâng cao tính Đảng trong mỗi đảng viên.
     Kết thúc khóa học, có 80 học viên được công nhận tốt nghiệp. Trong đó, đạt loại giỏi có 30 học viên (chiếm 3,75 %), đạt loại khá có 50 học viên (chiếm 6,25%). Nhà trường đã trao Giấy khen cho 7 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện.
          Phát biểu tổng kết khóa học, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ -  Hiệu trưởng đã biểu dương và chúc mừng khóa học thành công tốt đẹp. Mặc dù trong thời gian học tập bị ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh, tập thể lớp KT 44 đã chứng tỏ là một tập thể đoàn kết, trách nhiệm để hoàn thành tốt mục tiêu của mình. Phát huy tinh thần ấy, đồng chí mong muốn các học viên trên cơ sở những kiến thức đã được học, không ngừng tự học, tự rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong điều kiện hội nhập quốc tế hiện nay.

Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh trao Bằng tốt nghiệp cho học viên của khóa học. Ảnh: TL.


Đồng chí Ngô Thị Thu Hà trao Giấy khen và tặng hoa biểu dương các học viên có thành tích cao trong học tập, rèn luyện và có nhiều đóng góp trong các phong trào của lớp học. Ảnh: TL.

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây