Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung huyện Vĩnh Linh, năm học 2020-2021

Thứ năm - 16/12/2021 14:32
 
Chiều 15/12/2021, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung huyện Vĩnh Linh, năm học 2020-2021, tại hội trường Huyện ủy.

 
Toàn cảnh buổi lễ. Ảnh: TL.
Tham dự Lễ Bế giảng, về phía huyện Vĩnh Linh, có đồng chí Nguyễn Thị Lương, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong Ban chỉ đạo lớp học; đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy, Phòng Nội vụ, Phòng Tài chính-Kế hoạch.
Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn, có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể  học viên của khóa học.
Qua khóa học, học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản và cần thiết về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ chí Minh, quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, nghiệp vụ công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể và một số nội dung về khoa học hành chính; giúp học viên biết vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác; góp phần củng cố niềm tin của học viên vào sự nghiệp đổi mới do Đảng lãnh đạo, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, nâng cao tính Đảng trong mỗi cán bộ, đảng viên.
Do ảnh hưởng của dịch covid 19, lớp học đã được chuyển đổi linh hoạt từ trực tiếp sang trực tuyến. Tuy có nhiều khó khăn, nhưng với sự nỗ lực trách nhiệm của giảng viên, sự tích cực, nghiêm túc của học viên, lớp học đã thành công tốt đẹp. 
Kết thúc khóa học có 79 học viên của lớp được công nhân tốt nghiệp. Trong đó đạt loại Giỏi là 28 học viên (chiếm 35,4%), loại Khá là 51 học viên (chiếm 64,6%). Nhà trường đã trao Giấy khen cho 07 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện trong toàn khoá học, đồng thời biểu dương 06 học viên đạt thành tích cao và tích cực trong khóa học.
 
Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh báo cáo tổng kết khóa học. Ảnh: TL
       Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh chúc mừng tất cả học viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình. Với những thành tích đã đạt được, đồng chí tin tưởng các học viên sẽ vận dụng tốt những kiến thức đã được học để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đồng chí mong muốn các học viên phải không ngừng tự học, tự rèn luyện để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong điều kiện hội nhập quốc tế  sâu, rộng hiện nay, nhất là thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
 
Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh trao Bằng tốt nghiệp cho học viên của khóa học. Ảnh: TL.
 
Đồng chí Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện của khóa học. Ảnh: TL.
 
 Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh tặng hoa biểu dương các học viên đạt thành tích cao và tích cực trong khóa học. Ảnh: TL

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây