Bế giảng lớp Cao cấp Lý luận Chính trị - Hành chính khóa VIII

Thứ hai - 27/06/2016 15:58
Toàn cảnh Lễ bế giảng. Ảnh: TL.
Toàn cảnh Lễ bế giảng. Ảnh: TL.
Ngày 23/6/2016, Trường Chính trị Lê Duẩn Quảng Trị phối hợp với Học viện Chính trị Khu vực III đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng lớp Cao cấp Lý luận Chính trị - Hành chính khóa VIII, hệ tại chức mở tại tỉnh Quảng Trị, niên khoá 2014-2016.
 
          Đến dự buổi Lễ Bế giảng, về phía Học viện Chính trị Khu vực III có PGS.TS Nguyễn Văn  Lý, Bí thư Đảng ủy -  Giám đốc Học viện; Th.S Nguyễn Văn Thọ, Phó Trưởng Ban Quản lý đào tạo - đồng chủ nhiệm lớp.
          Về phía tỉnh Quảng Trị có đồng chí Phạm Đức Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đại diện các ban, ngành liên quan cùng các đồng chí trong Ban Chỉ đạo khóa học, phóng viên Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh.
          Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có Th.S Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư  Đảng ủy - Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu; Giáo viên chủ nhiệm, cùng toàn thể học viên của khóa học.
         Trong Báo cáo Tổng kết khóa học do Th.S Nguyễn Văn Thọ, Phó Trưởng Ban Quản lý đào tạo của Học viện đã nêu lên những kết quả đã đạt được của khóa học. Theo đó, 100% học viên của khóa học được công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Cao cấp Lý luận Chính trị - Hành chính, trong đó có 34 học viên xếp loại Giỏi, 53 học viên xếp loại Khá; 09 học viên được Ban Giám đốc tặng thưởng Giấy khen vì đã có thành tích trong học tập và rèn luyện.
          Phát biểu tại Lễ bế giảng, PGS.TS Nguyễn Văn Lý, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện đã đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng học tập của tất cả các học viên để đem lại những thành tích của khóa học. Đồng thời cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Lãnh đạo các cấp của tỉnh Quảng Trị, Trường Chính trị Lê Duẩn để khóa học thành công.
BGCC8 2 (FILEminimizer)
PGS.TS Nguyễn Văn Lý, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III phát biểu tại Lễ Bế giảng. Ảnh: TL
 
          Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Trị, đồng chí Phạm Đức Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã biểu dương những kết quả và những thành tích của học viên khóa học đã đạt được, qua đó yêu cầu các học viên tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng và áp dụng những kiến thức đã được học vào thực tiễn  công tác; cám ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, quý thầy cô giáo đã tận tình giúp đỡ, đào tạo cho tỉnh nhà có được đội ngũ cán bộ có trình độ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
 
BGCC8 3 (FILEminimizer)
Đồng chí Phạm Đức Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại Lễ Bế giảng. Ảnh: TL
 
BGCC8 4 (FILEminimizer)
PGS.TS Nguyễn Văn Lý, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện khu vực III trao bằng tốt nghiệp cho học viên khóa học. Ảnh: TL.
BGCC8 5 (FILEminimizer)
Đồng chí Phạm Đức Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Trị và PGS.TS Nguyễn Văn Lý, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện trao Giấy khen cho những học viên xuất sắc của khóa học. Ảnh: TL

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây