Bế giảng lớp Cao cấp Lý luận Chính trị - Hành chính khóa VII

Thứ hai - 04/01/2016 13:41
Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh: TL
Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh: TL
Ngày 28/12/2015, Trường Chính trị Lê Duẩn Quảng Trị phối hợp với Học viện Chính trị Khu vực III đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng lớp Cao cấp Lý luận Chính trị - Hành chính khóa VII, hệ tại chức mở tại tỉnh Quảng Trị (2013-2015).
          Đến dự buổi Lễ Bế giảng, về phía Học viện Chính trị Khu vực III có TS Vũ Anh Tuấn, P.Giám đốc Học viện; ThS. Trương Thị Như Yến, Đại diện Ban Quản lý đào tạo.
          Về phía tỉnh Quảng Trị có Th.S Hồ Thị Thu Hằng, UVTVTU - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Trưởng Ban Chỉ đạo khóa học; đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở tài chính và các ban, ngành liên quan, phóng viên Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh.
          Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có Th.S Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư  Đảng ủy - Q.Hiệu trưởng; đồng chí Lê Công Tuyến, nguyên TUV- nguyên Hiệu trưởng-Phó Trưởng Ban Chỉ đạo khóa học; cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng, giáo viên chủ nhiệm, và toàn thể học viên của khóa học.
           Báo cáo Tổng kết khóa học do Th.S Trương Thị Như Yến, đại diện Ban Quản lý đào tạo của Học viện đã nêu lên những kết quả về học tập và rèn luyện đã đạt được của khóa học. Theo đó, 100% học viên của khóa học được công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Cao cấp Lý luận Chính trị - Hành chính, trong đó có 10 học viên xếp loại giỏi; 98 học viên xếp loại khá; 01 học viên xếp loại trung bình; 08 học viên được Ban Giám đốc tặng thưởng giấy khen vì đã có thành tích trong học tập và rèn luyện.
         
BGCC7 2

TS Vũ Anh Tuấn, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ Bế giảng. Ảnh: TL
 
Phát biểu tại Lễ bế giảng, TS Vũ Anh Tuấn, Phó Giám đốc Học viện đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của học viên để có được những thành tích của khóa học. Cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Lãnh đạo các cấp của tỉnh Quảng Trị, Trường Chính trị Lê Duẩn để khóa học thành công.
 
TS Vũ Anh Tuấn, Phó Giám đốc Học viện trao  bằng tốt nghiệp cho các  học viên của khóa học. Ảnh: TL
 TS Vũ Anh Tuấn, Phó Giám đốc Học viện trao  khen thưởng những học viên xuất sắc của khóa học. Ảnh: TL
 
          Thay mặt học viên của khóa học đồng chí Lê Việt Hùng, Lớp Trưởng đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện, quý thầy cô giáo; Lãnh đạo tỉnh; các cơ quan, đơn vị; các ban ngành liên quan; Trường Chính trị Lê Duẩn đã tạo điều kiện để khóa học đạt kết quả tốt và hứa sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được của khóa học trong quá trình công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, nhà nước và nhân dân giao cho, góp phần xây dựng quê hương Quảng Trị ngày càng giàu đẹp./.
 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây