Bế giảng Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khoá 18, năm 2021

Thứ tư - 24/11/2021 07:56
 
        Sáng ngày 18/11/2021, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức bế giảng Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khoá 18, năm 2021.
        Dự Lễ Bế giảng có ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên Khoa Nhà nước và pháp luật, giáo viên chủ nhiệm cùng toàn thể học viên của khoá học.
      Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên, khoá 18 năm 2021 gồm 95 học viên. Trong thời gian học tập, do tình hình dịch covid-19 diễn biến phức tạp, lớp học được thực hiện bằng hình thức trực tuyến. Tuy nhiên cùng với sự nỗ lực, trách nhiệm của Nhà trường, sự nghiêm túc trong giảng dạy và học tập của giảng viên và học viên, lớp học đã thành công tốt đẹp.
      Kết thúc khóa học, 100% học viên được công nhân tốt nghiệp, trong đó, đạt loại Giỏi là 06 học viên (chiếm 6.3%), đạt loại Khá là 89 học viên(chiếm 93.7%). Nhà trường đã tặng Giấy khen cho 06 học viên đã có thành tích cao trong học tập và rèn luyện toàn khóa học.

ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng đọc diễn văn bế giảng khóa học. Ảnh: TL.
     Phát biểu tổng kết khóa học, ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và biểu dương kết quả học tập mà tất cả học viên khóa học đã cố gắng để đạt được. Đồng chí mong muốn các học viên khi trở về đơn vị trên cơ sở những kiến thức và kỹ năng đã được học vẫn không ngừng tự nghiên cứu để vận dụng sáng tạo nhằm giải quyết tốt hơn nhiệm vụ được giao.



ThS. Ngô Thị Thu Hà  trao Chứng chỉ và Giấy khen cho các học viên của khóa học. Ảnh: TL.
  

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây