Bế giảng lớp Bồi đưỡng Ngạch chuyên viên chính khóa III năm 2019

Thứ hai - 19/08/2019 09:04

        Ngày 16/8/2019, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Bế giảng lớp Bồi dưỡng Ngạch chuyên viên chính khóa III năm 2019.
Đến dự Lễ Bế giảng có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy-Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo và giảng viên Khoa Nhà nước và Pháp luật, giáo viên chủ nhiệm cùng 56 học viên khóa học.
        Lớp học được khai giảng vào ngày 20/4/2019. Sau hơn 03 tháng học tập tại trường, với 17 chuyên đề,  các học viên đã được trang bị những kiến thức nâng cao về hành chính nhà nước; chính sách công; quản lý nguồn nhân lực, tài chính của tổ chức hành chính nhà nước; chính phủ điện tử; các vấn đề về cải cách hành chính; quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ… Khóa học cũng cung cấp cho học viên những kỹ năng như: thuyết trình trong hoạt động công vụ, phân tích công việc, lập kế hoạch, phân công và phối hợp trong hoạt động công vụ, tổ chức và điều hành cuộc họp, xây dựng văn bản quy phạm pháp luật, đánh giá thực thi công vụ...
Kết thúc khóa học 100% học viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó có 02 học viên đạt loại giỏi, 54 học viên đạt loại khá; 05 học viên được biểu dương vì đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh chúc mừng các đồng chí học viên đã hoàn thành khóa học. Đồng chí biểu dương và ghi nhận kết quả học tập của các học viên, đồng thời tin tưởng rằng với bản lĩnh chính trị vững vàng, có tư duy, phương pháp luận khoa học và những kỹ năng được trang bị, các học viên sẽ phát huy hơn nữa tinh thần tự học, tự rèn luyện, vận dụng hiệu quả kiến thức đã học vào công việc của mình, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công việc của mỗi đơn vị.
        Đại diện cho học viên, đồng chí Trương Thị Quảng Sơn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu nhà trường và các thầy, cô giáo đã tạo mọi điều kiện để tập thể lớp hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập. Đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục tự học, tự rèn luyện, bồi dưỡng kiến thức, kinh nghiệm công tác, vận dụng hiệu quả những kiến thức đã học vào nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc trên mỗi vị trí công tác, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
DSC_0112.JPG
Toàn cảnh buổi lễ. Ảnh: TL.
DSC_0119.JPG
Th.S Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy-Hiệu trưởng trao Chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên khóa học. Ảnh: TL
DSC_0126.JPG
Th.S Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng tặng hoa biểu dương các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Ảnh:TL.
DSC_0128.JPG
Đại diện học viên phát biểu tại buổi lễ. Ảnh TL.
 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây