Bế giảng Lớp Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp phòng khóa 5 năm 2022

Thứ tư - 20/07/2022 17:20
 
          Chiều 20/7/2022, Trường Chính trị Lê Duẩn đã tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp phòng khóa 5 năm 2022. Đến dự buỗi lễ có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo Khoa Nhà nước và pháp luật, giáo viên chủ nhiệm và 61 học viên của lớp học.
 
Description: G:\DCIM\100CANON\IMG_1148.JPG
Toàn cảnh buổi lễ. Ảnh: TL.
 
        Qua 2 tháng học tập, khóa bồi dưỡng đã trang bị, cập nhật cho học viên kiến thức và các kỹ năng cơ bản về lãnh đạo, quản lý, chỉ đạo, điều hành công tác, đặc biệt với những nội dung báo cáo thực tế hữu ích góp phần giúp học viên nâng cao nhận thức, năng lực, thực thi chức trách, nhiệm vụ của mình trong vai trò lãnh đạo cấp phòng trong tình hình mới hiện nay.
       Kết quả của khoá học như sau: 7 học viên đạt loại Giỏi chiếm 11,4%, 54 học viên đạt loại Khá chiếm 88,6%, 6 học viên được Nhà trường tặng Giấy khen đạt thành tích trong học tập và rèn luyện.
Description: G:\DCIM\100CANON\IMG_1151.JPG
ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng phát biểu bế giảng khoá học. Ảnh:TL.
 
        Phát biểu bế giảng khóa học, thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh đã biểu dương tinh thần giảng dạy, học tập nghiêm túc của giảng viên, học viên. Với thông điệp chân thành:”Lãnh đạo quản lý là một nghề đặc biệt, học tập không có nấc thang cuối cùng”, đồng chí mong muốn học viên khóa học khi trở về đơn vị, địa phương hãy áp dụng linh hoạt những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời phát huy tinh thần tự học, tự nghiên cứu để tiếp tục hoàn thiện bản thân, “Độc lập tư duy, năng động sáng tạo – dám nghĩ dám làm” nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thực tiển.
 
. Description: G:\DCIM\100CANON\IMG_1154.JPG
ThS. Nguyễn Hữu Thánh trao Chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên khóa học. Ảnh: TL.
 Description: G:\DCIM\100CANON\IMG_1159.JPG
ThS. Ngô Thị Thu Hà, trao Giấy khen cho học viên có thành tích trong học tập và rèn luyện. Ảnh: TL
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây