Bế giảng Lớp Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp phòng, khoá 3 năm 2021

Thứ tư - 09/03/2022 15:09
 
            Ngày 05/3/2022, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Bế giảng Lớp Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp phòng, khoá 3 năm 2021. Dự Lễ Bế giảng có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên tham gia giảng dạy, giáo viên chủ nhiệm cùng toàn thể học viên khóa bồi dưỡng.
          Khai giảng từ ngày 18/12/2021, học viên khóa học đã được cung cấp những kiến thức và kỹ năng của lãnh đạo cấp phòng qua 9 chuyên đề giảng dạy, cùng với 03 chuyên đề báo cáo kinh nghiệm thực tế.
          Do dịch Covid 19, khóa học được tiến hành theo hình thức trực tuyến. Vì thế không tránh khỏi một số bất cập trong giảng dạy và học tập. Tuy nhiên với tinh thần trách nhiệm của giảng viên, sự nghiêm túc học tập của học viên, khóa học đã thành công tốt đẹp. Kết thúc khoá học, 100% học viên đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp, trong đó  4 học viên đạt loại Giỏi, 31 học viên đạt loại Khá, có 4 học viên được nhà trường biểu dương trong học tập và rèn luyện.

ThS. Nguyễn Hữu Thánh, phát biểu bế giảng khóa học. Ảnh:TL.
          Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương tinh thần giảng dạy, học tập nghiêm túc của giảng viên, học viên; mong muốn học viên khóa học với kiến thức tiếp thu được, khi trở về đơn vị, địa phương áp dụng linh hoạt vào thực tiễn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời phát huy tinh thần tự học, tự nghiên cứu để tiếp tục hoàn thiện bản thân, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thực tiễn.
 

ThS. Nguyễn Hữu Thánh trao Chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên khóa học. Ảnh: TL.

TS. Dương Hương Sơn, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho học viên có thành tích trong học tập và rèn luyện. Ảnh: TL
      

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây